Print Thứ Hai, 10/08/2020 10:58 Gốc

Trong 3 ngày, từ 8 – 10/8, Quận đoàn Hải An đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” với gần 100 đoàn viên, thanh niên phân bổ tại 3 địa điểm thi trên địa bàn quận gồm các Trường: THPT Lê Quý Đôn, THPT Hải An, THPT chuyên Trần Phú để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Tại các điểm thi, các đội thanh niên tình nguyện đã hăng hái tư vấn, hướng dẫn thí sinh làm thủ tục đăng ký dự thi; phối hợp với lực lượng chức năng tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn, phân luồng giao thông tại các điểm thi; cung cấp nước uống miễn phí; trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các thí sinh dự thi; dọn dẹp vệ sinh ngoài khu vực thi…

Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho thí sinh.
Kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh.

Đặc biệt, các đội thanh niên tình nguyện cũng chú trọng đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Các điểm thi đều có người đo thân nhiệt, sát khuẩn cho thí sinh vào tham dự kỳ thi.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.

Bên cạnh đó, đội thanh niên tình nguyện quận cũng tuyên truyền đến thí sinh, người thân của các thí sinh về công tác phòng, chống dịch bệnh và hướng dẫn đăng ký cài đặt ứng dụng Bluezone.

Điểm cung cấp nước uống miễn phí cho thí sinh.
Tặng nước uống miễn phí cho thí sinh.
Hỗ trợ lực lượng chức năng phân luồng giao thông.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để đoàn viên, thanh niên quận phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần vào sự thành công cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Gần 100 đoàn viên thanh niên tình nguyện quận Hải An tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác