Print Thứ Tư, 03/04/2019 09:55

Ngày 30/3/2019, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ phát động chiến dịch Go Green 2019 tại dự án FLC Tropical City Ha Long, khởi đầu hành trình tái tạo lá phổi xanh trên khắp cả nước, góp phần kiến tạo không gian sống bền vững và gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân hiện đại.

Năm 2019, chiến dịch Go Green được phát động trong ngày 30/3/2019

Hơn 1.000 cây bàng biển phủ xanh dự án

Go Green là một sự kiện do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên, với các hoạt động đa dạng như trồng hàng ngàn cây xanh; thu gom rác; thay đổi thói quen sử dụng các loại vật liệu có hại tới môi trường… với mục tiêu lan tỏa những thông điệp bảo vệ môi trường, tác động đến ý thức gìn giữ hệ sinh thái và sống hài hòa với các giá trị từ thiên nhiên.

Năm 2018, Go Green đã gây tiếng vang khi gieo trồng thành công 10.000 cây xanh trên toàn hệ thống của FLC Group, phủ xanh những vùng đất khô cằn. Chương trình cũng thực hiện thu nhặt rác tại các bãi biển, phát túi vải sinh thái cho người dân và du khách hay kêu gọi người dân và các cơ sở kinh doanh không xả rác, sử dụng vật liệu có khả năng tái chế.

Năm 2019, chiến dịch Go Green vừa tiếp tục được phát động trong ngày 30/3/2019, với địa điểm tổ chức đầu tiên tại dự án đô thị FLC Tropical City Ha Long.

Chia sẻ lý do lựa chọn FLC Tropical City Ha Long là điểm khởi đầu cho chiến dịch, đại diện Ban Tổ chức cho biết: “FLC Tropical City Ha Long gợi nhắc đến những thiên đường nhiệt đới đậm hơi thở tự nhiên và được mệnh danh là khu đô thị kiểu mẫu tại Hạ Long với xu hướng sống xanh đang được ưa chuộng. Lựa chọn nơi đây để phát động Go Green 2019, chúng tôi muốn khẳng định CBNV FLC không chỉ gieo trồng cây xanh, mà còn luôn duy trì và chăm sóc để hướng tới hiệu quả bền vững trong tương lai, đồng thời tạo nên không gian gần gũi thiên nhiên cho các cư dân đúng như mục đích ban đầu khi đầu tư dự án”.

Kết thúc lễ phát động, hơn 1.000 cây bàng biển đã được vun trồng thành công, mang lại diện mạo mới mẻ cho khu đô thị trẻ. Trước đó vào tháng 2/2019, FLC Tropical City Ha Long cũng được lựa chọn để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trồng hơn 1.000 cây xanh trong sự kiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Dự án có quy mô lên tới 88ha, tọa lạc tại phường Hà Khánh và có vị trí được coi là đắc địa tại TP Hạ Long
Khu đô thị trẻ kiểu mẫu tại TP biển

Bên cạnh việc mang đến không gian xanh bắt kịp xu hướng trên toàn cầu, FLC Tropical City Ha Long còn trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý trên thị trường BĐS phía Bắc nhờ sở hữu nhiều ưu thế.

Dự án có quy mô lên tới 88ha, tọa lạc tại phường Hà Khánh và có vị trí được coi là đắc địa tại TP Hạ Long. Nơi đây rất gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long – ngã tư Loong Toòng và tiếp giáp các trục đường giao thông huyết mạch, đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long (từ Hoành Bồ).

Với địa thế phong thủy “tựa sơn nghinh hải”, lưng tựa núi, mặt hướng biển, FLC Tropical City Ha Long hứa hẹn mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ cùng nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống an lành. Cùng uy tín của Tập đoàn FLC cũng như chất lượng công trình đã được kiểm chứng qua hàng loạt dự án thành công trên cả nước, dự án được giới đầu tư cũng như các cư dân kỳ vọng là một biểu tượng hiện đại, một khu đô thị trẻ đẳng cấp tại thành phố biển Hạ Long.

Sau khi hoàn thành, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hơn 3.400 hộ dân, tương đương hơn 10.000 người sinh sống và làm việc tại khu vực Cao Xanh, Hà Khánh, Cao Thắng, Hà Tu nói riêng và TP Hạ Long nói chung.

Cập nhật thông tin mới nhất về dự án:

– Hotline: 098 666 8558

– Đại lý phân phối chính thức: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh, Iland, TNT Land, Kỳ Lân Land, Nethousing.

Nguồn. Kinh tế & Đô thị

Tiện ích thông tin
QR Code
QR CODE: FLC Tropical City Ha Long tràn ngập sắc xanh sau sự kiện Go Green 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác