Đây là con số ấn tượng của mùa du lịch Cát Bà năm 2019. Cũng trong năm 2019, UBND huyện Cát Hải đã có nhiều chương trình, sáng kiến độc đáo như in và dán logo quảng bá thương hiệu “Cát Bà xanh – điểm đến an toàn, thân thiện và nghĩa tình” trên 300 phương tiện xe ô tô tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ chở khách du lịch… Nhiều chương trình quảng bá ấn tượng được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, cho du lịch mùa thu, mùa đông tới đây, Phòng Văn hóa – Thông tin – Thể thao và Du lịch huyện đã lên kế hoạch chuẩn bị các ấn phẩm, tài liệu, chủ động phối hợp với Phòng Quy hoạch kế hoạch và Phát triển du lịch tham gia quảng bá, giới thiệu du lịch Cát Bà tại gian hàng của Sở Du lịch Hải Phòng tại Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 (ITE-HCM 2019).
Bên cạnh đó tiếp tục kiểm tra, xử lý các vi phạm về hoạt động văn hóa và du lịch, kịp thời hỗ trợ khách du lịch để giữ hình ảnh ấn tượng về một Cát Bà đẹp trong lòng du khách.
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)…
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nắng nóng và nắng…
Nhằm phát huy vai trò của người dân trong công tác đấu tranh phòng chống…
UBND thành phố vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp…
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đồng ý với đề nghị của…
Tiếp tục chuyến công tác tại Hàn Quốc, ngày 26-4, đồng chí Lê Tiến Châu,…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More