Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:52


Chiều 25/5, tại Xí nghiệp giầy Hàng Kênh (xã Quang Trung, huyện An Lão), Thành đoàn Hải Phòng tổ chức chương trình “Đồng hành cùng thanh niên công nhân khối Doanh nghiệp thành phố năm 2018”. Tham gia chương trình có hơn 1.000 thanh niên công nhân, người lao động.

Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018, nhằm tổ chức các hoạt động đồng hành cùng thanh niên công nhân trong công việc và đời sống, góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, kỹ năng xã hội cho thanh niên công nhân; tạo ra sân chơi bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi trong thanh niên, công nhân viên và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trong công tác chăm lo cho công nhân và người lao động.

Tặng quà cho công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn


Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 15 suất quà cho đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Xí nghiệp giầy Hàng Kênh trị giá gần 9 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, thanh niên công nhân, người lao động cũng được tuyên truyền phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy, tập huấn các kỹ năng cứu nạn, cứu hộ, diễn tập phương án chữa cháy cơ bản và được xem các tiểu phẩm hài kịch “Tình yêu lính đảo” và “Phát điên vì tiền”.


Hoàng Tùng – Cổng TTĐT thành phố 25/05/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đồng hành cùng thanh niên công nhân khối Doanh nghiệp thành phố năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác