Print Chủ Nhật, 01/01/2023 00:40 Gốc

Tối 31/12, tại quảng trường Nhà hát thành phố diễn ra chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới 2023”.

Tham dự chương trình có đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng rất đông nhân dân thành phố. Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo nội dung của Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa thành phố chủ trì thực hiện.

Các đồng chí lãnh đạo tới dự chương trình.

Từ 20h30’ rất đông người dân đã có mặt tại quảng trường Nhà hát thành phố thưởng thức phần I chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới 2023”, với các tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ như Nam Giang-Tuấn Hùng-Thu Hiền, Homie Band, Vũ đoàn O.S, Ảo thuật gia Đức Anh…

Rất đông khán giả tới dự chương trình.

Nhiều bạn trẻ tới dự chương trình bày tỏ niềm vui mừng, hân hoan, phấn khởi sau một năm học tập, làm việc căng thẳng với nhiều khó khăn thử thách, đến hôm nay có thể tạm gác mọi việc lại, hòa mình vào các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, hưởng thụ không khí náo nhiệt của thành phố chào đón năm mới 2023. Đây là dịp để mọi người tiếp thêm động lực cùng nhau cố gắng, phấn đấu nhiều hơn trong năm tới.

Phần II của chương trình nghệ thuật là các tiết mục sôi động, rực rỡ sắc màu, được thể hiện bởi các ca sĩ, nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, đến từ thủ đô Hà Nội và các đoàn nghệ thuật của thành phố. Phần II gồm 3 chương, chương 1 “Đất nước vào Xuân” giúp khán giả mở rộng lòng mình trước cuộc sống, cảm nhận mùa xuân đang về trên từng nẻo đường, góc phố… qua các ca khúc “Việt Nam những chuyến đi”, “Điều ước của mùa Xuân”, “Một ngày nhìn lại”, “Xuân về trên môi em”, “Nàng xuân”, “Mùa xuân ơi”, mashup “Như hoa mùa Xuân-Hoa cỏ mùa Xuân”.

Chương 2 “Nhịp sống thành phố” đưa khán giả đến với hình ảnh Hải Phòng rộn rã, tươi vui, đầy sức sống, năng động vươn lên trong ngày mới với các ca khúc “Thành phố trẻ”, “Ngày đẹp tươi”, “Phố biển”, “Nhịp sống thành phố”, “Hải Phòng niềm kiêu hãnh” và tiết mục nhảy dancesport yểu chuyển, cuốn hút.

Chương 3 “Hải Phòng chào năm mới” gợi lên cho khán giả cảm xúc từng bừng, hân hoan với các ca khúc “Đón mùa Xuân về”, “Hải Phòng mùa Xuân”, “Chúc tết mọi nhà”, “Tết là mùa Xuân”, “Phố Xuân”, “Ngày mùa Xuân vừa ghé”. Chương trình nghệ thuật khép lại với màn đếm ngược đến khoảng khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cùng ca khúc “Happy new year” gửi gắm bao ước mơ, hy vọng cho một năm mới ý nghĩa hơn, thành công hơn đến với mọi người.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các đồng chí lãnh đạo tới dự chương trình.
Các đồng chí lãnh đạo tới dự chương trình.

Hồng Nhung. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đông đảo nhân dân thành phố hòa chung không khí sôi động của chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới 2023”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác