Print Thứ Ba, 12/03/2019 09:40

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), chiều 11/3, Thành đoàn Hải Phòng chỉ đạo Huyện đoàn Thủy Nguyên tổ chức làm điểm chuyên đề cấp thành phố “Hội thao mùa xuân” năm học 2018 – 2019 tại trường THPT Nam Triệu, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Tham dự có đại diện các Quận, Huyện đoàn, các đồng chí Bí thư Đoàn các trường THPT trên địa bàn thành phố cùng sự có mặt của trên 600 đoàn viên, thanh niên nhà trường.

Chuyên đề thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia

Một số tiết mục văn nghệ tại Chuyên đề

Chuyên đề tổ chức nhằm nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, khơi dậy ước mơ, cổ vũ khát vọng của thanh niên; tạo cơ hội cho các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu học hỏi, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ – thể dục thể thao, qua đó giúp học sinh hoàn thiện về đức, trí, thể, mỹ để phát triển toàn diện. Hội thao là nơi để học sinh có thể gặp gỡ và trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập, tạo ra một sân chơi văn hoá bổ ích cho các em học sinh.


Diễu hành các môn thể thao tại Chuyên đề

“Hội thao mùa xuân” đã diễn ra với các nội dung: Khiêu vũ, võ thuật, nhảy dân vũ do các Câu lạc bộ thể dục thể thao của nhà trường thể hiện. Ngoài ra, hội thao còn có các hoạt động thể dục thể thao thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường tham gia như kéo co, nhảy sạp, đập bóng và giao hữu bóng đá giữa các chi đoàn.

Cắt băng khánh thành Sân bóng đá mini

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ khánh thành Sân bóng đá mini trong khuôn viên trường. Sân bóng đá được đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tập luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ kính yêu của đoàn viên học sinh nhà trường.

Phó Bí thư Thành đoàn trao Bằng khen cho đoàn viên có thành tích trong tham gia phong trào thể dục thể thao

Nhằm ghi nhận thành tích của các em học sinh trong tham gia phong trào thể dục thể thao, dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tặng Bằng khen cho 1 đoàn viên và Ban Thường vụ Huyện đoàn Thủy Nguyên tặng Giấy khen cho 2 đoàn viên của trường THPT Nam Triệu.

Hoàng Tùng

Nguồn. haiphong.gov.vn

 

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia chuyên đề “Hội thao mùa xuân” năm học 2018 – 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác