Print Thứ Hai, 18/03/2024 17:48 Gốc

Trong 2 ngày 16 – 17/3/2024, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá Thông tin – Thể thao huyện Cát Hải, UBND huyện đã tổ chức bế mạc Giải bóng chuyền nam huyện Cát Hải năm 2024.

Vòng chung kết được tổ chức với sự tham gia của 4 đội tuyển là đội tuyển xã Nghĩa Lộ, xã Văn Phong, xã Trân Châu và thị trấn Cát Bà với trên 50 vận động viên. Các đội thi đấu theo thể thức đánh vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội giành giải Nhất.

Ban tổ chức trao Cúp, cờ giải Nhất cho đội tuyển bóng chuyền nam thị trấn Cát Bà

Với sự cổ vũ sôi nổi, cuồng nhiệt của khán giả, các vận động viên đã cống hiến những trận bóng đẹp mắt, đạt chất lượng chuyên môn cao như là ở trận xã Trân Châu và thị trấn Cát Bà, xã Trân Châu và xã Nghĩa Lộ.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội tuyển bóng chuyền nam xã Nghĩa Lộ

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp, giải Nhất cho đội tuyển bóng chuyền nam thị trấn Cát Bà; trao giải Nhì cho đội tuyển bóng chuyền nam xã Nghĩa Lộ; trao giải Ba cho đội tuyển bóng chuyền nam xã Trân Châu và xã Văn Phong.

Ban tổ chức trao giải Ba cho đội tuyển bóng chuyền nam xã Trân Châu và đội xã Văn Phong

Giải bóng chuyền nam huyện năm 2024 là một trong những hoạt động thiết thực để các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và tiếp tục thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng huyện Cát Hải ngày càng phát triển giàu, đẹp, văn minh.

Lan Phương – Minh Tuấn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đội tuyển thị trấn Cát Bà vô địch Giải bóng chuyền nam huyện Cát Hải năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác