Print Chủ Nhật, 31/03/2019 16:29

Chiều 31/3, trên vịnh Cát Bà, huyện Cát Hải, Giải đua thuyền rồng huyện Cát Hải mở rộng tranh Cúp Báo Hải Phòng lần thứ 25 năm 2019 đã diễn ra sôi động trước sự cổ vũ của hàng nghìn người dân huyện đảo và du khách trong, ngoài nước. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tới dự lễ bế mạc và trao giải.

Đây là hoạt động được tổ chức dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm làng cá, ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam và khai mạc du lịch Cát Bà năm 2019.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cát Hải Hoàng Hồng Luân cho biết, năm nay, Lễ hội được tổ chức quy mô cấp thành phố, vì vậy, giải đấu được mở rộng, mời các đơn vị địa phương vùng ven biển tham dự, qua đó tăng cường mối giao lưu văn hóa, du lịch, gắn kết các địa phương.

5 đội tuyển tham gia tại giải đấu năm nay. Ảnh Đức Biên

Trước khi các đội vào vạch xuất phát là màn diễu hành trên biển, đi đầu là con tàu mang theo ảnh Bác Hồ và đội nghi thức. Tiếp đó là khối các quần chúng, lực lượng vũ trang với các tàu được trang hoàng cờ, hoa, biểu ngữ chào mừng ngày hội diễu quanh Tùng Vụng. Cuối cùng là màn diễu hành, “khởi động” trước giờ tranh tài của các đội tuyển tham dự giải năm nay.

Năm 2019, giải đấu là cuộc đua tranh giữa 5 đội tuyển gồm: huyện Cát Hải, huyện Thủy Nguyên, quận Đồ Sơn (Hải Phòng), thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) và huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình).

Đội tuyển Thủy Nguyên xuất sắc giành ngôi vô địch. Ảnh Duy Thịnh
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam, lãnh đạo huyện Cát Hải và Báo Hải Phòng trao thưởng cho 5 đội tuyển. Ảnh Đức Biên
Niềm vui chiến thắng của đội Thủy Nguyên. Ảnh Đức Biên

Kết quả, với sự tăng tốc, bứt phá ngoạn mục, đội Thủy Nguyên đã giành Cúp vô địch, hơn sát nút đội chủ nhà Cát Hải. Các đội Quảng Yên, Thái Thụy và Đồ Sơn lần lượt giữ vị trí về đích thứ 3, 4, 5.

Minh Hảo

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đội Thủy Nguyên vô địch Giải đua thuyền rồng huyện Cát Hải mở rộng năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác