Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Lý Thánh Tông hoạt động theo Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định của pháp luật hiện hành, có trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đổi tên với các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
Trường Phổ thông nội trú Đồ Sơn từ khi thành lập đến năm học 2014-2015, nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển đổi với cả 2 cấp học THCS và THPT. Đối tượng tuyển sinh của Trường gồm: học sinh thuộc huyện đảo Bạch Long Vỹ, xã Việt Hải huyện Cát Hải; học sinh con em thuyền chài, ngư dân chài lưới ven biển; học sinh là con mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa…
Năm học 2021-2022 trên địa bàn quận Đồ Sơn có 655 học sinh lớp 9, chỉ tiêu giao cho trường THPT Đồ Sơn là 9 lớp (405 học sinh), chỉ tiêu giao cho trường Phổ thông nội trú Đồ Sơn là 4 lớp (180 học sinh). Tuy nhiên, số lượng học sinh đăng ký dự thi nguyện vọng 1 vào trường Phổ thông nội trú Đồ Sơn là 123 học sinh, thiếu 57 học sinh so với chỉ tiêu được giao… Trước tình hình trên, chuyển đổi mô hình, tên trường nhằm đổi mới nhà trường, tạo điều kiện tốt cho công tác tuyển sinh học sinh diện nội trú cấp THCS và cấp THPT nhằm đảm bảo cho các gia đình yên tâm bám biển, bám đảo, giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, đáp ứng yêu cầu chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Đồng thời, thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường là nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, ổn định và phát triển bền vững.
Minh Hảo
Tài liệu đính kèm: Quyết định số 3021/QĐ-UBND
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More