Print Thứ Hai, 27/05/2024 15:04 Gốc

Chiều 26/5, tại sân vận động trung tâm huyện Kiến Thụy đã diễn ra trận Chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá thanh niên huyện Kiến Thụy năm 2024.

Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của huyện. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Thụy, đại diện các phòng, ban, đơn vị có liên quan cùng đông đảo nhân dân đến tham gia cổ vũ.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các đội bóng tham gia thi đấu.

Giải bóng đá thanh niên huyện Kiến Thụy năm 2024 có sự tham gia của 14 đội bóng đến từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn với hơn 300 cầu thủ. Giải đấu diễn ra từ ngày 14/4-26/5/2024 với 26 trận thi đấu. Các đội đã vượt qua vòng bảng ghi tên vào vòng Tứ kết là các đội: Ngũ Đoan, Tân Phong, Tú Sơn, Tân Trào, Hữu Bằng, Đại Hợp, Thanh Sơn và Thị trấn Núi Đối.

Các pha bóng gay cấn trong trận Chung kết giữa hai đội bóng xã Tú Sơn và xã Hữu Bằng.
Trận chung kết đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Trận chung kết đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Trận chung kết đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Trận chung kết đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Đồng chí Phạm Tiến Thuật, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao giải và chúc mừng đội bóng xã Tú Sơn giành ngôi Vô địch.

4 đội đã xuất sắc giành vé vào vòng Bán kết là các đội: Ngũ Đoan, Tú Sơn, Hữu bằng và Thị trấn Núi Đối. Kết thúc 2 trận Bán kết, 2 đội bước vào tranh giải Ba là đội Ngũ Đoan và thị trấn Núi Đối. Với sự cống hiến hết mình, các cầu thủ đội bóng xã Ngũ Đoan đã vượt qua các đối thủ đến từ thị trấn Núi Đối với tỉ số 3-1, giành Huy chương Đồng.

Hai đội bóng xã Hữu Bằng và xã Tú Sơn đã cùng bước vào tranh tài trong trận Chung kết. Trải qua 80 phút thi đấu chính thức và các phút đá bù giờ, cả hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn, đặc sắc và vô cùng gay cấn. Kết quả, đội bóng xã Tú Sơn đã chiến thắng các đối thủ đến từ xã Hữu Bằng với tỉ số 1-0, giành ngôi Vô địch. Đội bóng xã Hữu Bằng giành Huy chương Bạc.

Đội bóng xã Hữu Bằng giành Huy chương Bạc chung cuộc.

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban tổ chức còn trao các giải Tổ trọng tài xuất sắc, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.

Đội bóng xã Ngũ Đoan giành Huy chương Đồng chung cuộc.

Theo Ban tổ chức, qua 26 trận đấu, các đội bóng đều thể hiện các màu sắc khác nhau đầy kịch tính với các màn rượt đuổi tỉ số hết sức ngoạn mục. Nhiều cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật, khả năng xử lý bóng, tư duy chiến thuật tốt đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Mỗi trận đều thể hiện được tinh thần thể thao, đoàn kết cao thượng và có chất lượng chuyên môn tốt.

Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong huyện. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

LIÊM ĐOÀN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đội bóng xã Tú Sơn giành ngôi Vô địch Giải bóng đá thanh niên huyện Kiến Thụy năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác