Print Thứ Tư, 10/03/2021 16:00 Gốc

Vừa qua, UBND thành phố Hải Phòng đã có văn bản đồng ý chủ trương cho phép hai đoàn nghệ thuật của thành phố tham dự Liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2021, cụ thể:

. Đoàn Kịch nói Hải Phòng tham gia Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 được tổ chức vào tháng 7/2021 tại thành phố Hải Phòng.

. Đoàn Cải lương Hải Phòng tham gia Liên hoan Cải lương toàn quốc 2021 tổ chức vào tháng 11/2021 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là dịp để các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp của thành phố có cơ hội thể hiện tài năng, phát huy thế mạnh, đồng thời quảng bá, giới thiệu phong cách, nét đặc trưng riêng có về nghệ thuật đến với bạn bè, công chúng.

Vở “Huyền thoại Bà Đế” do Đoàn Cải lương Hải Phòng thực hiện.

Việc tổ chức các Cuộc thi, Liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp là hoạt động định kỳ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ, năng lực sáng tạo, biểu diễn; là dịp biểu dương, khuyến khích và tôn vinh các tập thể, cá nhân có nhiều công sức, tâm huyết đối với việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đáp ứng yêu cầu phát triển của thời đại.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đoàn Kịch nói và Đoàn Cải lương Hải Phòng sẽ tham dự Liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác