Print Thứ Sáu, 09/08/2019 10:16

Tối 8/8, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Chung khảo và công diễn Liên hoan Báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2019.

Trước đó, 8 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất đã được Ban Giám khảo lựa chọn tham gia vòng Chung khảo. Tại vòng Chung khảo, Ban tổ chức đã tổ chức Phần thi “Kỹ năng Báo cáo viên” và trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo. Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 1 thí sinh có phần thi “Kỹ năng Báo cáo viên” suất xắc nhất và 4 thí sinh tiếp tục tham gia công diễn Hội thi Báo cáo viên với phần thi “Đối thoại trẻ”.

4 thí sinh tham gia phần thi “Đối thoại trẻ”

4 thí sinh tham gia phần thi “Đối thoại trẻ” là các thi sinh đến từ: Huyện đoàn Tiên Lãng, Quận đoàn Ngô Quyền, Đoàn Khối các Cơ quan thành phố, Đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng với các chủ đề đối thoại là: Mạng xã hội trong đời sống hôm nay và Nói không với rác thải nhựa.

Trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp thành phố
Trao giải Ba cho 4 thí sinh
Trao giải Nhì cho 3 thí sinh
Trao giải Nhất cho thí sinh

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Nguyễn Thái Minh Nguyệt, Đoàn Khối các Cơ quan thành phố và trao 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 3 giải chuyên đề cho các thí sinh.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2019 nhằm góp phần nâng cao năng lực đội ngũ báo cáo viên các cấp của Đoàn, phát huy vai trò, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội cho đoàn viên thanh niên; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ về công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, phát hiện các nhân tố mới để bồi dưỡng, phát triển đội ngũ báo cáo viên các cấp của Đoàn, lựa chọn những báo cáo viên xuất sắc nhất tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn Đoàn do Trung ương Đoàn tổ chức.

Hoàng Tùng

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đoàn Khối các Cơ quan thành phố đạt giải nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác