Print Thứ Hai, 25/12/2023 14:19 Gốc

Sáng 25/12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND quận Ngô Quyền và Công ty CP Bkav tổ chức chương trình Hội nghị khai mạc Diễn tập thực chiến thực chiến bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo UBND quận Ngô Quyền, Công ty BKAV, Công an thành phố, Bộ chỉ huy quân sự thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Lãnh đạo các Sở, ban, ngành; lãnh đạo UBND các quận, huyện.

Quang cảnh Hội nghị.
Đ/c Lê Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Văn Kiên nhấn mạnh đội Ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng thành phố là lực lượng nòng cốt trong đội ngũ đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin của toàn thành phố, lực lượng này góp phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi số.

Trong chương trình diễn tập, các thành viên đội ứng cứu và xử lý sự cố sẽ được tham gia tập huấn các kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin mạng gồm: hướng dẫn thực hành sử dụng một số công cụ tấn công, hướng dẫn quy trình ứng cứu xử lý sự cố và thực hành một số tình huống mất an toàn thông tin.

Thời gian diễn tập từ ngày 25-27/12/2023, các đội tấn công và phòng thủ sẽ có cơ hội phát huy các kỹ năng tấn công và đưa đội ứng cứu vào trạng thái luôn thường trực, sẵn sàng xử lý sự cố như các cuộc tấn công trên thực tế.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác