Print Thứ Năm, 11/08/2022 13:55 Gốc

Sáng 11/8, đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022. Dự họp có các đồng chí thành viên Ban tổ chức Hội thi; trưởng các khối thi và thành viên Thư ký Hội thi.

Đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về tình yêu quê hương, đất nước; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Người; về những mô hình hay, cách làm sáng tạo, tấm gương tiêu biểu trong việc học tập làm theo Bác. Qua đó, cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ, quân và dân quận phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, với chế độ; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tại Cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi của quận đã được nghe phổ biến môt số nội dung liên quan đến tổ chức Hội thi từ cơ sở đến quận và tiến hành thảo luận, xin ý kiến của các thành viên để thống nhất một số nội dung của Hội thi.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trưc Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu kết luận cuộc họp.

Sau khi nghe các ý kiến của các đại biểu, đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trưc Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi thống nhất một số nội dung sau Hội thi như: Lùi thời gian tổ chức chung kết Hội thi sang đầu tháng 10/2022; các đơn vị đăng ký tiết mục dự thi chậm nhất vào ngày 20/8/2022 để Ban tổ chức phân bổ nội dung dự thi; Ban Tuyên giáo Quận ủy có hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nội dung liên quan đến Hội thi để các Đội thi căn cứ thực hiện đảm bảo yêu cầu nội dung và thể thức Hội thi. Đồng chí cũng quán triệt, chỉ đạo việc tuyên truyền, phát động hưởng ứng, tham gia Hội thi phải được tiến hành bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng nhằm thu hút được sự quan tâm, chú ý đông đảo quần chúng Nhân dân, việc tổ chức Hội thi phải đảm bảo kịp thời, đúng tiến độ, thống nhất từ quận đến cơ sở để đạt kết quả cao nhất.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đẩy mạnh tuyên truyền, phát động hưởng ứng, tham gia Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi” lần thứ IV năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác