Print Thứ Bảy, 05/10/2019 11:18

Sáng 4-10 tại hội trường các Ban Đảng 128 Lạch Tray, Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố tổ chức bế giảng lớp bổi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt 2-2019.

Quang cảnh lớp học

 

Đồng chí Bùi Trung Nghĩa –Bí thư Đảng ủy khối chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tổng kết, lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới có 80 học viên, lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng có 132 học viên.

Bí thư Đảng ủy khối Bùi Trung Nghĩa (giữa) trao chứng nhận và biểu dương học viên xuất sắc lớp đảng viên mới

 

Tại khóa học, các đảng viên mới được truyền đạt nội dung các chuyên đề gồm những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên…

Các đối tượng kết nạp Đảng được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời ký quá độ lên CNXH, Điều lệ Đảng CSVN và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên…

Phó Bí thư Đảng ủy khối Trần Quỳnh Trang (giữa) trao chứng nhận và biểu dương học viên xuất sắc lớp cảm tình Đảng

 

Đánh giá của Ban tổ chức các lớp học cho thấy, các học viên đã tích cực trao đổi bài nhằm hiểu sâu sắc những vấn đề nghiên cứu. Qua kiểm tra, lớp đảng viên mới có 21 học viên đạt loại giỏi, lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng có 67 học viên đạt loại giỏi.

Đại diện học viên phát biểu tại buổi tổng kết

 

Đảng ủy khối đã tổ chức trao chứng nhận cho những học viên đạt yêu cầu, đồng thời biểu dương 18 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố:  Bế giảng hai lớp bồi dưỡng chính trị và kiến thức về Đảng đợt 2 năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác