Print Thứ Sáu, 13/10/2023 17:30 Gốc

Chiều 13/10, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 14, sơ kết công tác 9 tháng; bổ khuyết nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023. Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự và chỉ đạo Hội nghị.

9 tháng qua, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi đảng bộ trong Khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, góp phần thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ và Chủ đề năm của thành phố. Công tác xây dựng Đảng được triển khai đồng bộ, bài bản, đảm bảo nghiêm túc, kịp thời theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy và Ban Thường vụ Thành ủy.

Đồng chí Phạm Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố phát biểu tại Hội nghị.
Các đại biểu dự Hội nghị.

Đặc biệt, Kết luận số 21 của Hội nghị Trung ương IV khóa XIII về xây dựng Đảng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và các chủ trương lớn khác được Đảng ủy Khối và các cấp ủy cơ sở triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Những tháng cuối năm, Đảng ủy Khối tiếp tục tập trung lãnh đạo chỉ đạo các cấp uỷ trong Khối tập trung cao thực hiện nhiệm vụ chính trị, tăng cường công tác xây dựng Đảng, chỉ đạo các đoàn thể trong Khối tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức triển khai hiệu quả nhiều phong trào, hoạt động gắn với các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.]

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến ghi nhận và đánh giá cao Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đã nghiêm túc, quyết liệt, trong lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm vụ chính trị, nhờ đó đạt được những kết quả tích cực, sát với định hướng chỉ đạo của Thành ủy. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy lưu ý những tháng cuối năm, cần tăng cường chỉ đạo các cấp ủy trong Khối bám sát, quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, sớm rà soát chương trình hành động toàn khoá để xây dựng chương trình hành động năm 2025, bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm…

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác