Print Thứ Năm, 02/05/2019 16:51

Đảm bảo tiến độ chuẩn bị tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019

Chiều 2/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì cuộc họp Tổ công tác chuyên trách chuẩn bị nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019.

Theo báo cáo của đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, đến nay công tác phát hành giấy mời, chuẩn bị đón tiếp các đại biểu đã được hoàn thành. Công an thành phố đã xây dựng các phương án chi tiết, cụ thể về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, các phương án phân luồng giao thông từ xa để giảm tải khu vực trung tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn xe đại biểu, khách mời, trong đó cần sự phối hợp với các quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền. Công tác lắp đặt sân khấu đã được triển khai, dự kiến sẽ hoàn thành, nghiệm thu trước ngày 8/5 – thời gian dự kiến tổng duyệt chương trình nghệ thuật. Các công tác trang trí khánh tiết, tuyên truyền cổ động trực quan đang dần được triển khai. Công tác thu gom người lang thang, kiểm tra các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm đang được thực hiện…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam khẳng định đến thời điểm này các công tác chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019 cơ bản được đảm bảo về tiến độ. Phó Chủ tịch yêu cầu trong thời gian tới Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Lễ hội. Giao Văn phòng UBND thành phố phối hợp với các ngành đảm bảo công tác xác báo chính xác đại biểu để xây dựng phương án bố trí đón tiếp được chu đáo, tiết kiệm. Công an thành phố bám sát tình hình, có phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Công ty Hàm Nghi cần lưu ý về các phương án bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ khi lắp đặt sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng. Bên cạnh đó, các Sở, ngành, đơn vị liên quan phải đảm bảo các công tác về cung cấp điện, nước, y tế, xóa quảng rao vặt, vệ sinh đường phố; phối hợp với các đơn vị tập trung thực hiện các công tác chuẩn bị để triển khai tổ chức thành công Lễ hội.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đảm bảo tiến độ chuẩn bị tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác