Print Thứ Tư, 30/06/2021 10:42 Gốc

Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn thành phố, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng vừa có phương án cấp điện ưu tiên một số khu vực.

Theo đó, từ ngày 6-9/7/2021 ưu tiên điện cho 46 địa điểm thi chính và 14 địa điểm thi dự phòng; từ ngày 26/6 đến 8/7/2021 ưu tiên điện cho Khách sạn Việt Trung (667 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An) là địa điểm in sao đề thi; từ ngày 9-20/7/2021 ưu tiên điện cho Trường THPT Lê Quý Đôn (150 Cát Bi, Hải An) đây là địa điểm chấm thi.

Ảnh minh họa.

Căn cứ vào danh sách các điểm ưu tiên, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng sẽ tăng cường công tác kiểm tra, sửa chữa, phát quang hành lang đường dây và TBA cấp điện cho địa điểm thi. Chủ động làm việc cụ thể với bộ phận trực điện của các Nhà trường để lập và thực hiện phương án ưu tiên điện, đảm bảo cấp điện an toàn ổn định trong các ngày ưu tiên.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi, các đơn vị cũng tổ chức tăng cường chế độ trực vận hành, xử lý sự cố, sửa chữa điện, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện dự phòng, đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan để khẩn trương xử lý các sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi nếu xảy ra sự cố.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác