Print Thứ Sáu, 17/05/2024 11:23 Gốc

Sáng 17/5/2024, Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an thành phố đã có buổi làm việc với Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố, động viên lực lượng Cảnh sát giao thông đã bảo vệ an toàn Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2024. Dự hội nghị có đại diện các phòng nghiệp vụ, Công an các quận, huyện được phân công phối hợp thực hiện nhiệm vụ.

Theo đó, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2024 với chủ đề “Hải Phòng-Bừng sáng miền di sản” với chương trình nghệ thuật cùng tên “Hải Phòng-Bừng sáng miền di sản” diễn ra vào tối 11/5, lần đầu tiên được tổ chức tại quảng trường Trung tâm Chính trị-Hành chính mới của Hải Phòng tại khu đô thị Bắc Sông Cấm (huyện Thủy Nguyên), với sức chứa hơn 18 nghìn người. Chương trình có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cả nước cùng khoảng 1.000 diễn viên, nghệ sĩ khác và màn trình diễn đặc sắc nhất từ trước đến nay.

Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an thành phố phát biểu tại buổi làm việc.
Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an thành phố và đại biểu rà soát công tác bảo vệ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2024.

Những ngày qua, Công an TP Hải Phòng đã dồn sức triển khai các phương án, kế hoạch, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện trong dịp lễ hội với gần 400 CBCS Phòng CSGT, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương triển khai đảm bảo TTATGT. Phòng CSGT cũng đã phát động đến toàn thể CBCS đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt quy trình công tác, điều lệnh CAND và thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ đã được xây dựng trong phương án. Chính vì vậy, Phòng CSGT đã chủ động từ sớm, phối hợp với các lực lượng khác điều tiết, hướng dẫn giao thông kết hợp tuần tra kiểm soát, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh cũng như xử lý các trường hợp vi phạm.

Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an thành phố kết luận buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an thành phố động viên lực lượng Cảnh sát giao thông nói chung, Phòng Cảnh sát giao thông và Đội Cảnh sát giao thông các quận huyện đã nỗ lực cố gắng để thực hiện nhiệm vụ được giao. Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2024 đã diễn ra thành công, lực lượng Công an góp phần xây dựng một Hải Phòng an toàn, thân thiện, phát triển bền vững trong con mắt người dân, du khách và bạn bè trong, ngoài nước. Nhân dịp này Đại tá Bùi Trung Thành cũng nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, bất cập, yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần rút kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ, phân công lực lượng hợp lý, bổ sung, hoàn thiện kế hoạch bảo vệ để hoàn thiện hơn nữa kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP làm việc với lực lượng Cảnh sát giao thông về công tác bảo vệ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác