Print Thứ Năm, 28/03/2024 18:29 Gốc

Chiều 28/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng, Cụm thi đua số 1 Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Hội nghị nhằm đánh giá quá trình tổ chức triển khai và kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng năm 2023 của Cụm thi đua số 1: đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, xác định mục tiêu, nội dung và các giải pháp để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Quang cảnh hội nghị

Phong trào thi đua luôn được Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua quan tâm chỉ đạo và phát động rộng rãi ngay từ đầu năm, có kế hoạch rõ ràng, có chỉ tiêu phấn đấu cụ thể, có thang điểm chặt chẽ và được các phòng, đơn vị trực thuộc tham gia đăng ký giao ước thực hiện với quyết tâm cao. Nội dung phong trào thi đua thiết thực gắn liền với công tác chuyên môn, góp phần thúc đẩy công chức, viên chức, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các phong trào, các đợt thi đua có tác động đến ý thức, tạo sự chuyển biến nhận thức và hành động của tổ chức đoàn thể và cá nhân công chức viên chức, người lao động; khơi dậy được không khí thi đua trong các hoạt động của đơn vị. Vai trò của Hội đồng thi đua – khen thưởng các đơn vị được phát huy tích cực. Công tác khen thưởng ngày càng được nâng cao chất lượng, đảm bảo các nguyên tắc công bằng, công khai, dân chủ, kịp thời. Các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đột xuất của các đơn vị trong Cụm đều được triển khai thực hiện đảm bảo nội dung, tiến độ và chất lượng.

Trao cờ luân lưu đơn vị Cụm trưởng năm 2024

Trao đổi tại hội nghị, các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 cùng chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông để các đơn vị cùng nhau học hỏi, áp dụng vào thực tiễn tại địa phương ngày càng hiệu quả.

Lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2024

Kết thúc chương trình, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông 5 thành phố lớn thuộc Cụm Thi đua số 1 ký kết giao ước thi đua năm 2024, do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội làm Cụm trưởng. Nội dung tập trung triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực với hình thức phong phú, nội dung cụ thể theo chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” do Thủ tướng Chính phủ phát động tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và chủ đề phong trào thi đua năm 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động “Toàn ngành Thông tin và Truyền thông đoàn kết, kỷ cương, thi đua sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế số và tăng năng suất lao động, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của đất nước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Cụm thi đua số 1 ngành Thông tin và Truyền thông ký kết giao ước thi đua năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác