Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:03

Theo thông tin từ Công ty xăng dầu khu vực III, bắt đầu từ ngày 1-4-2018, Công ty sẽ chính thức phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế cho việc phát hành hóa đơn giấy thông thường.

Từ 1-4-2018 hóa đơn điện tử sẽ thay thế hóa đơn giấy thông thường

Việc phát hành HĐĐT là một xu thế tất yếu, giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, tiết giảm chi phí kinh doanh. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước cũng sẽ thuận tiện trong việc tra cứu thông tin để kiểm soát. Đây là một chương trình mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, Nhà nước và doanh nghiệp.

Cùng với đó, dịch vụ này sẽ giúp giảm 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hóa đơn. Khách hàng ngay lập tức có thể nhận được hóa đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email hoặc tải trực tiếp từ hệ thống máy chủ của doanh nghiệp hay cơ quan thuế.

Hóa đơn điện tử được lưu trữ vĩnh viễn và tra cứu tức thì trên nhiều hệ thống máy chủ dự phòng khác nhau.

Được biết, hóa đơn này được tạo lập trên hệ thống e-Invoice của Petrolimex; được lưu trữ bằng dữ liệu điện tử trên hệ thống server của Petrolimex trong thời gian 10 năm; dễ dàng trong việc sao lưu đảm bảo chống mất mát, dễ dàng phục hồi, tra cứu.

Đối với khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng, khi mua xăng dầu của Công ty xăng dầu khu vực 3 có thể tra cứu hóa đơn qua Website: https://hoadon.petrolimex.com.vn/ theo mã tra cứu được cung cấp thông qua phiếu tra cứu hóa đơn hoặc gửi đến hòm thư của quý khách hàng.

Việc phát hành HĐĐT thay thế cho hóa đơn giấy thông thường của Công ty xăng dầu khu vực III nằm trong lộ trình triển khai hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam
(An ninh Hải Phòng 29/03/2018)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty xăng dầu khu vực III: Chính thức phát hành hóa đơn điện tử từ ngày 1-4-2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác