Print Thứ Tư, 08/05/2019 16:23

Sáng 8-5, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng triển khai các phương án cấp điện ưu tiên, bảo đảm cấp điện liên tục, chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa xã hội và nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của nhân dân trong những ngày diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2019 và kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Điện lực Hải Phòng chú trọng bảo đảm an toàn lưới điện và chất lượng điện cấp cho các địa điểm diễn ra lễ hội

Trong đó, công ty chú trọng bảo đảm an toàn lưới điện và chất lượng điện cấp cho các địa điểm diễn ra lễ hội và các khu vực vui chơi giải trí, phục vụ nhân dân và du khách trong những ngày lễ hội diễn ra.

Kiểm tra, vệ sinh thiết bị điện tại Phố đi bộ Tam Bạc

Riêng khu vực Nhà hát thành phố, trong thời gian diễn ra đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công” sẽ được cấp điện trực tiếp từ 2 máy phát điện công suất 630 KVA của Công ty Điện lực Hải Phòng và 400 KVA của nhà hát, nguồn điện từ 3 tủ hạ thế xung quanh khu vực trung tâm thành phố.

Các Điện lực Hồng Bàng và Ngô Quyền sẵn sàng các phương án xử lý sự cố, bố trí nhân lực trực 24/24 giờ

Cùng với đó, các Điện lực Hồng Bàng và Ngô Quyền sẵn sàng các phương án xử lý sự cố, bố trí nhân lực trực 24/24 giờ. Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cũng chỉ đạo các điện lực chi nhánh và các đơn vị liên quan thực hiện việc kiểm tra trạm biến áp, đường dây, vệ sinh thiết bị, xử lý các mối tiếp xúc, đo nhiệt độ để phát hiện phòng ngừa sự cố.

Đồng thời phối hợp với các đơn vị thi công tiến hành cải tạo hệ thống đường dây và nâng công suất chống quá tải trạm biến áp của các địa phương trên địa bàn thành phố và đóng điện đưa vào hoạt động nhiều trạm biến áp mới.

Phân công lịch trực lãnh đạo, điều hành và trực sự cố trong những ngày lễ, bảo đảm luôn có lực lượng xử lý, khắc phục nếu sự cố xảy ra.

Đặc biệt, không thực hiện cắt điện trên diện rộng trong suốt thời gian tổng duyệt chương trình và những ngày chính thức diễn ra lễ hội.

Sự vào cuộc quyết liệt của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng góp phần đảm bảo Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2019 được tổ chức thành công

Xuân Hạ

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng:  Bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác