Sáng 26-12, Cty TNHH MTV Điện lực tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng tháng 12-2019”. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công thương; Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hải Phòng.
Thời gian qua, Công ty Điện lực Hải Phòng đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn thành phố. Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình, giải pháp nhằm thay đổi căn bản nhận thức cũng như hành xử về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”. Đây là những bước chuyển đổi quan trọng nâng tầm doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu thời kỳ hội nhập, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng ngành điện.
Được biết, nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21-12 và thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về “Tháng tri ân khách hàng”, Cty Điện lực Hải Phòng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả và đón nhận được sự hưởng ứng, niềm tin yêu của khách hàng. Theo đó, trong tháng Công ty đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019”, tặng phần thưởng và giấy khen cho 70 hộ gia đình tiêu biểu; lắp đặt miễn phí bảng điện, sửa chữa, thay mới dây công tơ, đèn chiếu sáng cho các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo tại quận Lê Chân; phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng ghế đá cho Bệnh viện Việt Tiệp và thực hiện các chương trình an sinh xã hội…
PV