Năm 2019 dù còn khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của tập thể CBCN, dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 đã đạt doanh thu 1.438 tỷ đồng hoàn thành 100% kế hoạch pháp lệnh, phát triển mới 948.000 khách hàng hoàn thành 109,3% kế hoạch năm, góp phần gia tăng số lượng khách hàng của Công ty 5 lên đến 2, 5 triệu người.
Để đạt được những thành quả đó, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 đã không ngừng triển khai những giải pháp và đầu tư nguồn lực, nhân lực tinh nhuệ, các biện pháp quản trị nội bộ theo KPI-BSC. Bên cạnh đó là các hoạt động thúc đẩy, phát triển bền vững thị trường cũng như trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng doanh nghiệp đến tận cấp huyện trên địa bàn quản lý.
Trong định hướng triển khai 2020, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 sẽ tiếp tục sẽ tiếp tục phát huy và đẩy mạnh tiến độ, chuyển đổi đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực; tiên phong trong quá trình chuyển đổi số, trở thành một doanh nghiệp số, góp phần xây dựng một chính phủ điện tử toàn diện, khẳng định vị trí của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông.
Nhân dịp này, các đại biểu cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn của 13 tỉnh thành phố, đã cùng MobiFone khu vực 5 tham quan trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ mới của MobiFone đang và sẽ đẩy mạnh kinh doanh trong năm 2020 như: giải pháp AI-TTS , giải pháp chuyển đổi văn bản thành giọng nói tiếng Việt ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo – AI text to speech; sản phẩm truyền thông thông minh thay thế cho loa phường, chuyển từ truyền thanh truyền thống sang truyền thanh thông minh không dây.
Xuân Hạ
Ngày 17/12, tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 1000 đối tác, doanh nghiệp, khách…
Sáng 19/12, theo thông tin từ UBND huyện An Dương, qua rà soát, đánh giá…
Sáng 19-12, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân…
Ngày 18/12, Ban Chỉ đạo về tổng kết thực hiện nghị quyết 18 của Chính…
Sáng 18/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị trực…
Chiều 18/12, UBND thành phố tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More