Print Thứ Hai, 09/01/2023 07:45 Gốc

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023.

Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam cùng lãnh đạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam; ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; ông Noboru Kobayashi, Giám đốc Ban Nguyên liệu PVC Tập đoàn hoá chất Sekisui Nhật Bản, đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; Ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Hội đồng quản trị độc lập, Ban điều hành; Các đối tác thân thiết cùng các ông/bà nguyên là lãnh đạo công ty và hơn 1.200 cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong.

Năm 2022 với nhiều thách thức đã không thể khiến Nhựa Tiền Phong lùi bước mà còn là cơ hội để Nhựa Tiền Phong thể hiện bản lĩnh tiên phong, sự sáng tạo và vững mạnh, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp đầu ngành ống và phụ tùng nhựa.

Ông Trần Nhật Ninh, Phó TGĐ và ông Phạm Hồng Sỹ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng tới 17 CBCNV có thâm niên 10 năm.
Ông Đào Anh Thắng,Thành viên HĐQT và bà Ngô Thị Thu Thủy, Phó Tổng giám đốc công ty trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng tới 12 CBCNV có thâm niên 20 năm.
Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT công ty và ông Chu Văn Phương, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng tới 11 CBCNV có thâm niên 30 năm.

Thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trải qua hành trình 63 năm lớn lên cùng Đất nước, từ những bước chân đầu tiên vào những năm 90 của thế kỷ trước khi Ban lãnh đạo đưa ra quyết định táo bạo chuyển đổi hoạt động sản xuất kinh doanh, đặt dấu mốc lịch sử cho sự phát triển ngày nay. Đó là những cống hiến không mệt mỏi của CBCNV và người lao động trong công ty đã góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh ngày nay.

Ông Chu Văn Phương, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng Giám đốc công ty trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng tới 7 CBCNV có thâm niên 35 năm.
Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Việt Phương, thành viên HĐQT công ty trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng tới 7 CBCNV có thâm niên 40 năm.

Tại chương trình, Nhựa Tiền Phong đã trao quà lưu niệm cho 64 CBCNV đã có thời gian gắn bó Nhựa Tiền Phong từ 10 năm đến 40 năm. Hội nghị cũng tôn vinh các tập thể, cá nhân triển vọng, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xuất sắc… với thành tích hoạt động nổi bật, có những đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.

Các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được khen thưởng tại Hội nghị.
Đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được khen thưởng tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong nhấn mạnh: Năm 2022 là năm đầy khó khăn, song với tinh thần đoàn kết, nhất trí, sự chung sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động toàn công ty, Nhựa Tiền Phong đã thành công rực rỡ. Cụ thể, năm 2022, Nhựa Tiền Phong đã đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất từ trước đến nay. Có được kết quả đó là sự nỗ lực cố gắng hết mình của Ban điều hành và sự nỗ lực của các tập thể cá nhân toàn công ty, đặc biệt là những tập thể cá nhân được vinh danh tại buổi lễ tổng kết năm.

Các cá nhân xuất sắc được tôn vinh tại Hội nghị.
Ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng giám đốc Công ty trao cúp vàng tiên phong và phần thưởng dành cho Quản lý xuất sắc năm 2022.

Năm 2023 được dự báo là một năm khó khăn với nhiều thách thức mới cũng như những cơ hội mới, đặc biệt là khi đất nước đã hoàn toàn bước vào giai đoạn “bình thường mới”, tiếp tục mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội. Tuy vậy bằng bản lĩnh tiên phong, Nhựa Tiền Phong sẽ vẫn theo đuổi kế hoạch sản xuất và kinh doanh, đồng thời triển khai các hoạt động “an sinh xã hội, kết nối với cộng đồng”. Với chủ để năm: “Tiên phong công nghệ-Vững bước thành công” Nhựa Tiền Phong sẽ bước vào năm mới với sự sáng tạo, đổi mới, cải tiến để không ngừng phát triển sản phẩm, tiếp tục là người tiên phong trên thị trường, mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng.

Mr. Genki Goto, Tổng Giám Đốc công ty TNHH Sekisui Việt Nam tặng quà cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động bán hàng hộp kiểm soát kỹ thuật uPVC năm 2022.
Các thành viên trong Hội đồng Quản trị công ty, Ban Điều hành công ty nâng ly chúc mừng năm mới tới toàn thể khách quý và đại biểu tại Hội nghị.

Hội nghị tổng kết 2022 của Nhựa Tiền Phong diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự gắn kết của những thành viên trong Mái nhà chung Nhựa Tiền Phong có lịch sử phát triển 63 năm qua. Trước thềm năm mới với nhiều khó khăn phía trước, tập thể CBNV Nhựa Tiền Phong đã thể hiện quyết tâm đổi mới sáng tạo, một lòng thực hiện theo các định hướng và mục tiêu kinh doanh mà Ban lãnh đạo đề ra.

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tôn vinh nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác