Print Chủ Nhật, 06/03/2022 08:00 Gốc

Trong 02 ngày 2 và 3/3, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Excel ở London, Vương quốc Anh, Công ty Cổ phần Shinec (Hải Phòng) cùng với nhiều doanh nghiệp có thương hiệu lớn của Việt Nam đã tham gia Triển lãm thương mại toàn cầu, dưới sự bảo trợ của Thương vụ và Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ai Len.

Triển lãm White Label World Expo 2022 được coi là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh và cơ hội xuất khẩu tại thị trường Anh và châu Âu.

Công ty CP Shinec ký kết với Công ty Luật EP Legal về hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia thị trường Anh và châu Âu.

Trong khuôn khổ Triển lãm thương mại toàn cầu, diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác kinh tế chiến lược giữa Văn phòng đại diện của Công ty Cổ phần Shinec tại London cùng Tổ chức Evergreen Trade Capital thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Công ty Luật EP Legal với giá trị thoả thuận lên tới 300 triệu bảng Anh, với mục tiêu thiết lập hành lang tài trợ tín dụng xuất khẩu cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại các Khu công nghiệp Việt Nam do Công ty Cổ phần Shinec làm Chủ đầu tư, cũng như các doanh nghiệp đang hoạt động xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Anh Quốc, Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ theo các chính sách của EV FTA và UKFTA.

Công ty CP Shinec, Ngân hàng VietinBank và Công ty Evergreen Trade Capital về tài trợ tín dụng xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam sang thị trường Anh và châu Âu.

Khách hàng là doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghiệp do Shinec phát triển tại Việt Nam sẽ được cung cấp dịch vụ tài chính để thực hiện các hợp đồng xuất khẩu sang Vương quốc Anh, Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ. Ngoài ra, các bên sẽ khuyến khích và thúc đẩy quá trình đầu tư trực tiếp từ các nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp và các quỹ đầu tư vào các dự án năng lượng sạch của Shinec trong các lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty Cổ phần Shinec ký kết thoả thuận hợp tác kinh tế chiến lược tại Triển lãm White Label World Expo 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác