Print Thứ Ba, 23/04/2019 17:38

Ngày 6-4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn) chủ trì tổ chức.

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn) chủ trì tổ chức

Trong hai ngày 5, 6-4, Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới” đã được tổ chức lần thứ XVIII tại Hà Nội.

Đây cũng là sự kiện thường niên lớn nhất do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thực hiện nhằm tạo dựng và duy trì không gian kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI.

Chương trình gồm chuỗi các hoạt động, sự kiện truyền thông và tương tác trực tiếp, trong đó tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2019 với chủ đề “Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo: Bứt phá từ tư duy đến hành động” và chương trình truyền hình trực tiếp Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 vào sáng 6-4 trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV.

Được khởi xướng từ năm 2001, mỗi năm, chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam đều được đầu tư kĩ lưỡng cả về nội dung và cách thể hiện, qua đó nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn doanh nghiệp tham dự. Những kết quả mà chương trình đạt được cũng nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách đối với mục tiêu chung phát triển kinh tế đất nước.

Để đạt được kết quả trong bảng xếp hạng uy tín này, Nhựa Tiền Phong phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí gắt gao về kết quả sản xuất kinh doanh, chất lượng sản phẩm tốt, khả năng bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Điều này được thể hiện qua một loạt các thành tích ấn tượng của Công ty trong năm 2018.

Với sứ mệnh “Luôn tiên phong”, năm 2018, Nhựa Tiền Phong đã đạt mục tiêu giữ vững thị phần giữa tâm bão đầy biến động của thị trường nhựa trong nước, tiếp tục là cái tên sáng giá hàng đầu trong ngành nhựa xây dựng quốc gia. Năm vừa qua, Nhựa Tiền Phong cũng đã nâng cao chất lượng tài sản, lành mạnh hóa tình hình tài chính, cải cách bộ máy hành chính, đảm bảo quyền lợi của cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động.

Là thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt từ những năm 1960, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, đã mang trên vai sứ mệnh tiên phong của đất nước.

Ngày hôm nay, Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp đứng đầu ngành với quy mô tổng tài sản 4.876 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 331,5 tỷ đồng (2018). Với việc thống lĩnh đến 60% thị phần ống nhựa miền Bắc và gần 30% cả nước, các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu NTP như nhựa PVC, HDPE, PP-R luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Tiên phong đổi mới công nghệ, phát triển các dòng sản phẩm tiên tiến là chìa khóa cho vị thế vững chắc của Công ty.

Với Nhựa Tiền Phong, vị thế tiên phong còn là sự kết hợp của Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, Chuyển giao công nghệ quốc tế hiện đại và Chiến lược phát triển phát triển xanh bền vững. Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công công nghệ sản xuất ống nhựa u.PVC với chất ổn định Ca/Zn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Để thực sự trở thành một thương hiệu vàng của người Việt trong lòng người tiêu dùng, Nhựa Tiền Phong còn ghi dấu bởi những cống hiến cho xã hội và cộng đồng. Chương trình thiện nguyện nổi bật nhất trong năm qua mang tên “Cầu nối yêu thương” đã giúp xây dựng 14 cây cầu dân sinh từ Bắc đến Nam cho các em học sinh nghèo.

Dự kiến trong tương lai, tổng cộng 60 nhịp cầu nhân ái sẽ được Công ty tài trợ, góp phần nâng bước các em đến trường, lan tỏa niềm hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Năm 2019 là năm đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam, cần sự tăng tốc và bứt phá về đích cho các mục tiêu phát triển giai đoạn 2016-2020. Chính phủ đã và đang nỗ lực tạo ra các động lực tăng trưởng, không ngừng cải thiện thể chế và môi trường đầu tư kinh doanh nhằm tháo gỡ rào cản giúp các thành phần kinh tế (cả doanh nghiệp FDI và trong nước) có điều kiện tăng trưởng toàn diện.

Chính vì lẽ đó, được vinh danh với giải thưởng Thương hiệu Mạnh lần này là động lực để Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát triển bền vững, toàn diện, tiếp tục đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và cống hiến vì lợi ích cộng đồng.

Từ lâu đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng là thương hiệu của người Việt luôn nỗ lực đổi mới, Nhựa Tiền Phong của ngày hôm nay luôn nỗ lực chuyển mình cùng nhịp thay đổi của đất nước, xứng đáng với giá trị cốt lõi Công ty luôn tâm niệm “Uy tín qua từng hành động – Chất lượng trên từng sản phẩm – Đồng hành và chia sẻ cùng đối tác – Trách nhiệm với cộng đồng”.

NHẬT LAM

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Đón nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác