Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:40

Phàm là thương hiệu lớn sẽ có nhiều đối tượng nhòm ngó làm giả, mưu lợi bất chính và Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, với những công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu nhập khẩu và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế thì việc làm giả một sản phẩm giống hệt ống nhựa Tiền Phong là điều không thể.

Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong cũng rất quyết tâm xử lý những vụ vi phạm, chú trọng phòng chống hàng giả, hàng nhái để ngăn chặn và giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm của công ty.

Tiêu biểu là trong nửa năm đầu 2018, vụ án của đối tượng Phan Đăng Trường làm giả sản phẩm của Nhựa Tiền Phong được phát hiện vào sáng 10-10-2017 tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội được Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội xét xử vào ngày 4-5 vừa qua.

Áp dụng Điều 156, khoản 2, điểm e-BLHS năm 1999, Hội đồng xét xử do thẩm phán Nguyễn Thị Xuân Thu là chủ tọa, đã tuyên phạt bị cáo Phan Đăng Trường 36 tháng tù về tội Buôn bán hàng giả, đồng thời tịch thu sung công quỹ Nhà nước 10 triệu đồng bị cáo Trường đã thu lợi bất chính; tịch thu, tiêu hủy toàn bộ 2.659 ống nhựa giả nhãn hiệu “TIEN PHONG” cùng toàn bộ tang vật có liên quan.

Đây là bản án nghiêm khắc của pháp luật và cũng là thái độ quyết liệt của chính quyền và Nhựa Tiền Phong trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tồn tại trên thị trường.

Điều đáng nói là việc chống hàng giả, hàng nhái đã trở thành mục tiêu chung của tập thể từ lãnh đạo đến công nhân, nhân viên bán hàng của Nhựa Tiền Phong.

Hầu hết các vụ việc làm rõ các vụ hàng giả, hàng nhái trong thời gian qua có sự hỗ trợ, thúc đẩy tích cực của cán bộ, nhân viên Cty Nhựa Tiền Phong.

Gần đây nhất, dịp giáp Tết Nguyên đán vừa qua, nắm được tâm lý xây sửa nhà của khách hàng để đón Tết, vấn nạn hàng giả, hàng nhái thương hiệu Nhựa Tiền Phong lại xuất hiện.

Vào ngày 27-1, tại thị trấn Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, được sự hỗ trợ, cung cấp thông tin từ phía Cty Nhựa Tiền Phong, Phòng CSKT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện, bắt quả tang vụ sản xuất ống nhựa uPVC của Nhựa Tiền Phong.

Các đối tượng tham gia sản xuất hàng giả bị bắt giữ bao gồm: Nguyễn Văn Tân, Lưu Văn Hùng, Nguyễn Văn Hồng đều trú tại huyện Sông Lô, tỉnh Phú Thọ. Cách thức hoạt động của các đối tượng rất tinh vi.

Đối tượng nhập ống uPVC của Cty CP Nhựa Châu Á, sau đó thuê người cạo bỏ nhãn hiệu cũ và dùng máy in phun đè lên nhãn hiệu của Cty Nhựa Tiền Phong…

Hiện nay, ống uPVC của Nhựa Tiền Phong vẫn là sản phẩm hay bị làm giả. Nhựa Tiền Phong xin gửi tới khách hàng cách phân biệt sản phẩm thật giả như sau:

– Màu sắc xám chuẩn, phía chân đồng lại thường bám sâu và ren ống được cắt một cách sắc nét. Ngược lại với những điều trên, thì những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng hay hàng giả, hàng nhái thường có màu sắc rất dại.

– Độ dày phía thành ống giả thường không được dày dặn như các loại ống chính hãng. Và, chúng ta có thể đo đạc trực tiếp để đối chiếu.

– Chữ in tên nhãn hiệu, các thông số đi kèm, xuất xứ trên ống được in rõ ràng, sắc nét, không bị mờ, nhòe, vỡ chữ.

– Mua tại các đại lý, cửa hàng có nhận diện chính hàng của Nhựa Tiền Phong.

Nếu anh/chị nào phát hiện những cơ sở nào đang làm giả thương hiệu Nhựa Tiền Phong, vui lòng gọi điện về ngay đường dây nóng: 0225.3634608 và nhận thưởng nóng của công ty.

Nhựa Tiền Phong kiên quyết chống hàng giả vì quyền lợi của khách hàng.

Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong – Báo an ninh Hải Phòng ngày 25/06/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong: Đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái mạnh trong 6 tháng đầu năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác