Trong kỳ hóa đơn tháng 4/2020, Công ty sẽ không tổ chức ghi chỉ số đồng hồ, thu tiền nước đối với các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và thực hiện ghi chỉ số đồng hồ đối với khách hàng là các cơ quan, tổ chức; các khách hàng này thực hiện thanh toán tiền nước bằng các hình thức không dùng tiền mặt.
Kỳ hóa đơn tháng 5/2020, việc đọc số và thu tiền nước sẽ trở lại bình thường, bắt đầu từ 3/5/2020. Riêng với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình không được ghi chỉ số kỳ tháng 4/2020 sẽ thanh toán gộp khối lượng nước tiêu thụ trong kỳ tháng 4 và tháng 5/2020.
Do việc không tổ chức ghi chỉ số đồng hồ nước kỳ tháng 4/2020, thời gian Công ty không tiếp cận đồng hồ nước sẽ dài hơn bình thường (2 tháng), vì vậy đề nghị khách hàng quan tâm theo dõi việc sử dụng nước tại gia đình để tránh trường hợp đường ống, thiết bị rò rỉ, vỡ hỏng gây thất thoát nước sau đồng hồ dẫn đến thiệt hại về kinh tế không mong muốn. Trường hợp phát hiện chỉ số tiêu thụ trên đồng hồ nước tăng đột biến, khách hàng cần thông báo kịp thời cho Công ty để kiểm tra, giải quyết.
Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng kính mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của Quý khách hàng để Công ty hoàn thành nhiệm vụ cấp nước phục vụ nhân dân thành phố trong điều kiện toàn xã hội chung tay phòng, chống dịch COVID-19.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng cần biết, vui lòng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng số điện thoại 0225.3515858 để được phục vụ.
Fanpage Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng:
Xin trân trọng cám ơn và thông báo!
Sáng 28/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ…
Chiều 27/11, tại vườn hoa Nguyễn Trãi, UBND thành phố Hải Phòng và Đại sứ…
Sáng 27/11, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý…
Chiều 27/11, diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…
Sáng 27/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ thực địa kiểm tra tiến độ một số Dự…
Văn bản số 160/BC-STNTM của Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo về việc…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More