Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:30

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tối 1-2, Công đoàn cơ sở Công an quận Lê Chân tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn và tặng quà các đoàn viên Công đoàn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Những món quà được Công đoàn cơ sở Công an quận Lê Chân trao tận tay các cán bộ, đoàn viên

Thời gian vừa qua, Công đoàn cơ sở Công an quận Lê Chân đã làm tốt công tác chăm lo, động viên cán bộ, đoàn viên đang công tác trên địa bàn quận. Để kịp thời động viên tinh thần các cán bộ, đoàn viên công đoàn dịp Tết Nguyên đán 2018, Công đoàn cơ sở Công an quận Lê Chân, Công đoàn CAND, Liên đoàn Lao động thành phố, Công đoàn CATP và Ban chỉ huy Công an quận đã trao 8 suất quà cho các cán bộ đoàn viên công đoàn có thành tích hoạt động suất sắc trong năm 2017.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm, chia sẻ, đông viên tinh thần kịp thời của Công đoàn, để các cán bộ, đoàn viên yên tâm công tác và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Công an quận Lê Chân đã gửi tặng 5 suất quà các cháu học sinh là con em cán bộ, đoàn viên Công đoàn có thành tích học tập suất sắc trong năm học vừa qua.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công đoàn cơ sở CAQ Lê Chân: Tặng quà đoàn viên Công đoàn dịp Tết nguyên đán 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác