Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:52

Sáng 23-5, Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức hội nghị biểu dương công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2017. 

  Lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và Công ty CP Cảng Hải Phòng trao bằng khen tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trao bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

45 công nhân lao động của các đơn vị thuộc Cảng Hải Phòng được biểu dương, trong đó 19 các nhân được tặng danh hiệu “Công nhân lao động tiêu biểu”, 26 cá nhân đạt danh hiệu “Công nhân lao động xuất sắc”. Đây là những gương mặt xuất sắc thực hiện tốt các nội dung phong trào thi đua xây dựng người tốt, việc tốt, phấn đấu trở thành công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc Cảng Hải Phòng năm 2017.

Theo Phó chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng Hồ Mai Chi, năm 2017 là năm thứ 4 trong giai đoạn 5 năm (2013-2018), Công đoàn Công ty  tổ chức phong trào thi đua trong công nhân lao động nhằm phát hiện các nhân tố tích cực, điển hình lao động giỏi, lao động sáng tạo trong sản xuất. Qua đó bồi dưỡng, xây dựng, bình chọn, tôn vinh và nhân rộng các gương người tốt việc tốt, công nhân lao động tiêu biểu tiến tới bình chọn Công nhân lao động đạt giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2018, trong đó đặc biệt quan tâm tới những công nhân lao động trực tiếp. Bà Hồ Mai Chi cho biết, trong 45 công nhân lao động được biểu dương, khen thưởng dịp này có 14 công nhân trực tiếp trong dây chuyền khai thác xếp dỡ của Công ty.

Chỉ tính riêng năm 2017, công nhân Cảng Hải Phòng có 123 đề tài, sáng kiến, giải pháp khắc phục khó khăn, với tổng số tiền làm lợi hàng chục tỷ đồng. 83 cá nhân được Công đoàn Cảng khen thưởng vì có sáng kiến trong năm. Nhiều cá nhân được đề nghị biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo.


Lãnh đạo Công ty CP Hải Phòng trao giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ảnh: Hoàng Phước

Trong dịp này, 19 cá nhân được tặng bằng khen của Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam và Bằng chứng nhận danh hiệu “Công nhân lao động tiêu biểu Cảng Hải Phòng năm 2017”. 4 cá nhân được trao thưởng Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động ViệtNam. 8 cá nhân được tặng danh hiệu “Lao động sáng tạo” của Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải ViệtNam. 26 cá nhân được tặng giấy khen của Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng.

T.Linh  – Báo Hải Phòng ngày 24/05/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công đoàn Cảng Hải Phòng biểu dương 45 lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2017
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác