Print Chủ Nhật, 03/09/2023 10:00 Gốc

Phường Lê Lợi (quận Ngô Quyền) vừa Công bố phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi, tái bản lần thứ Nhất có chỉnh lý bổ sung.

Trên cơ sở kế thừa nội dung cuốn “Lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi” xuất bản năm 2013 do Ban Chấp hành Đảng bộ phường Lê Lợi khóa X chỉ đạo nội dung, Đảng ủy phường Lê Lợi nhiệm kỳ này đã tiếp tục sưu tầm, tái bản cuốn lịch sử Đảng bộ phường lần thứ nhất có chỉnh lý bổ sung.

Các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền và phường Lê Lợi làm Lễ chính thức ra mắt cuốn “Lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi”.

Đây là cuốn sách quý nhằm góp phần quan trọng trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và tổng kết kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo của Đảng bộ, tài liệu phục vụ việc nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, thanh niên, sinh viên, học sinh và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường.

Trao tặng cuốn Lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi cho các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền.

Phần tái bản lần này có chỉnh lý nội dung cuốn sách đã biên soạn đến năm 2012 và biên soạn bổ sung từ năm 2013 đến 2022. Cuốn sách được thể hiện có Lời giới thiệu, với 6 chương, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, mục lục và phần hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường, danh sách lão thành Cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, mẹ Việt Nam anh hùng phường Lê Lợi, danh sách liệt sỹ phường Lê Lợi; Danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ và Đại hội Đảng bộ khóa VI, VII, VIII, IX, X, XI, XII; ảnh Đại hội các tổ chức đoàn thể Nhân dân các và các hình ảnh các cơ sở tôn giáo hoạt động tiêu biểu của phường trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ qua các thời kỳ, dung lượng 240 trang sách.

Trao tặng cuốn “Lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi” cho các đơn vị, đoàn thể, Chi bộ Tổ dân phố.

Cuốn sách đã tái hiện trung thực, khách quan, chính xác quá trình hình thành, xây dựng phát triển và kết quả thực hiện nhiệm vụ qua các giai đoạn lịch sử của Đảng bộ phường Lê Lợi từ khi hình thành, phát triển đến nay với những sự kiện chính làm cơ sở đúc rút những bài học kinh nghiệm, phương hướng xây dựng, phát triển phường trong thời kỳ mới.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công bố phát hành Cuốn lịch sử Đảng bộ phường Lê Lợi, giai đoạn 1981-2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác