Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Phòng quản lý xuất, nhập cảnh.
Theo đó, Công an thành phố triển khai thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức trên các lĩnh vực: quản lý xuất, nhập cảnh; phòng cháy, chữa cháy; giao thông và quản lý hành chính. Sau 2 tháng thực hiện, có 2.164 người tham gia đánh giá mức độ hài lòng trên phiếu điện tử, trong đó rất hài lòng 2.071 phiếu; hài lòng 497 phiếu và không hài lòng 20 phiếu. Đối với phiếu giấy, Công an thành phố phát ra 7.967 phiếu, trong đó có 5.591 phiếu rất hài lòng, 2.376 phiếu hài lòng, không có phiếu không hài lòng.
Thời gian tới, Công an thành phố thường xuyên, liên tục đo lường mức độ hài lòng người dân, tổ chức trong thực hiện thủ tục hành chính, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để người dân, tổ chức tham gia đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, chỉ số cải cách hành chính; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất cắt giảm thủ tục, thời gian giải quyết thủ tục hành chính; hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, đường truyền, Cổng dịch vụ công, tạo thuận lợi đối với người dân, tổ chức trong thực hiện thủ tục hành chính./.
Tin và Ảnh: Lê Oanh
Khai trương Cổng kết nối số và bản đồ số phường Lê Ích Mộc mới…
Tâm huyết, mạnh dạn đổi mới và khát vọng làm giàu trên chính quê hương,…
hực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố về việc quyết liệt…
TP. Hải Phòng đã và đang xây dựng kế hoạch, có nhiều cơ chế, ưu…
Việc đề xuất trao quyền tuyển dụng giáo viên cho hiệu trưởng được đánh giá…
Sáng 7/12, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng phối hợp Viện…