Công an thành phố: Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

Trong 2 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, Công an các đơn vị đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về ANTT.

Nhiều đơn vị đã chỉnh trang trụ sở, phòng tiếp dân, gắn biển hiệu, nội quy, công khai quy trình, thủ tục giải quyết công việc, rút ngắn thời gian đi lại cho nhân dân… Qua phản ánh, các đơn vị đã từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn, đồng thời phát hiện kịp thời những sai phạm, thiếu sót của CBCS để uốn nắn, khắc phục và có hình thức, biện pháp xử lý nghiêm.

Ngoài ra, Công an các đơn vị đã củng cố đội ngũ trực ban và CBCS làm công tác tiếp dân; bố trí làm công tác tiếp dân là những đồng chí có trình độ, năng lực, nắm vững đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, khả năng giao tiếp tốt; có thái độ văn minh, lịch sự khi giao tiếp, ứng xử.

Vì vậy, CAHP được Bộ Công an phê duyệt và công bố chỉ số cải cách hành chính đạt loại xuất sắc, được đánh giá đứng thứ 2 (năm 2017), đứng thứ 4 (năm 2018) trong số 63 Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

MP

Nguồn. ANHP

Nguồn tin: ANHP

Tin khác

Hiệu quả mô hình đào tạo kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố trong dịp hè

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để phụ huynh đăng ký cho con…

17/07/2024

Lớp học ở Hải Phòng có 41/48 học sinh đạt trên 9 điểm môn Ngữ Văn

Lớp 12C11 Trường THPT Quang Trung (Hải Phòng) vừa ghi nhận 41/48 học sinh đạt…

17/07/2024

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng: Tiếp tục lan tỏa tinh thần “Lương y như từ mẫu, Thầy thuốc như mẹ hiền”

Sáng 17/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…

17/07/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More