Nhiều đơn vị đã chỉnh trang trụ sở, phòng tiếp dân, gắn biển hiệu, nội quy, công khai quy trình, thủ tục giải quyết công việc, rút ngắn thời gian đi lại cho nhân dân… Qua phản ánh, các đơn vị đã từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn, đồng thời phát hiện kịp thời những sai phạm, thiếu sót của CBCS để uốn nắn, khắc phục và có hình thức, biện pháp xử lý nghiêm.
Ngoài ra, Công an các đơn vị đã củng cố đội ngũ trực ban và CBCS làm công tác tiếp dân; bố trí làm công tác tiếp dân là những đồng chí có trình độ, năng lực, nắm vững đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, khả năng giao tiếp tốt; có thái độ văn minh, lịch sự khi giao tiếp, ứng xử.
Vì vậy, CAHP được Bộ Công an phê duyệt và công bố chỉ số cải cách hành chính đạt loại xuất sắc, được đánh giá đứng thứ 2 (năm 2017), đứng thứ 4 (năm 2018) trong số 63 Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
MP
Trưa ngày 1.5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Được ghi nhận có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong năm 2024, thị trường bất…
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần…
Hồi 16h00 ngày 26/04/2024 chị T, 46 tuổi, hiện đang tạm trú tại phường đến…
Từ 1.7 tới đây, dự kiến tiền lương bình quân chung của cán bộ, công…
Chính phủ ban hành Nghị định 36/2024/NĐ-CP quy định chi tiết xét tặng "Giải thưởng…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More