Print Thứ Ba, 23/03/2021 17:45 Gốc

Triển khai dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân gắn chip, huyện Cát Hải phấn đấu đến ngày 30-4-2021 hoàn thành cấp căn cước công dân trên địa bàn huyện.

Để đạt mục tiêu này, huyện yêu cầu Công an huyện cấp, quản lý căn cước công dân theo đúng quy định của pháp luật; phân công lực lượng, phương tiện, sắp xếp thời gian phù hợp để tổ chức thu nhận hồ sơ của người dân tại trụ sở công an huyện và các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn. UBND các xã, thị trấn rà soát, thống kê công dân từ đủ 14 tuổi trở lên có đăng ký hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn để thuận lợi trong việc phối hợp tổ chức cấp căn cước công dân lưu động của lực lượng công an; tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn thực hiện cấp căn cước công dân theo quy định.

Cán bộ công an huyện Cát Hải lấy mẫu vân tay để cấp căn cước công dân cho người dân.

Hiện nay, công an huyện Cát Hải đang làm 3 ca/ngày từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối với 1 tổ tại trụ sở công an huyện, 2 tổ lưu động đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhằm đáp ứng tiến độ công việc. Những người già, khó khăn về đi lại cũng được công an huyện bố trí, sắp xếp phương tiện di chuyển, đón tận nhà để người dân có thể làm căn cước công dân một cách thuận tiện nhất./.

Tin và Ảnh: Anh Tuấn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công an huyện Cát Hải: Phấn đấu hoàn thành việc cấp căn cước công dân trước tháng 5-2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác