Print Thứ Tư, 28/12/2022 07:00 Gốc

Sáng 27/12/2022, Công an thành phố sôi nổi tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022. Tới dự Hội thi có Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng CATP cùng các cán bộ, chiến sĩ của 20 đơn vị tham gia hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP nhấn mạnh, Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022 là dịp để cán bộ chiến sĩ làm công tác chữa cháy và CNCH nắm chắc các đội hình chữa cháy và CNCH cơ bản, thông số kỹ thuật, tính năng, tác dụng của các phương tiện chữa cháy và CNCH được trang bị; nâng cao trình độ, chiến kỹ thuật, thao tác sử dụng các phương tiện chữa cháy và CNCH để vận dụng vào thực tiễn công tác chữa cháy và CNCH.

Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP phát biểu khai mạc hội thi.
Các đơn vị đều cử cán bộ chiến sỹ, phương tiện tham dự Hội thi.

Tham gia hội thi có 20 đơn vị đến từ các Đội chữa cháy và CNCH khu vực, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng PC07; Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an các quận, huyện (Trừ Công an huyện Bạch Long Vỹ).

Hình ảnh thi đấu.

Ngay sau khai mạc, các đội đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung: Đội hình 2 lăng B phun nước tiêu điểm, Đội hình phun bọt chữa cháy LBP600, Đội hình 2 lăng A phát triển 4 lăng B. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, các đội viên đã phối hợp nhịp nhàng, hoàn thành tốt các phần thi, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và trang thiết bị.

Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao Giải Nhất toàn đoàn cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Quán Toan; Giải Nhì cho Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Trung tâm; Giải Ba cho Đội Cảnh sát PCCC&CNCH-Công an Quận Kiến An. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Nhất cho từng nội dung thi đấu.

Thông qua hội thi nhằm đánh giá chất lượng công tác huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH năm 2022 của các đơn vị, cũng như kịp thời phát hiện những tồn tại, thiếu sót và đề ra được những giải pháp, biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác chữa cháy, CNCH.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Công an các đơn vị, địa phương tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác