Print Thứ Bảy, 19/11/2022 19:35 Gốc

Sở hữu ngoại hình long lanh cùng nụ cười tỏa nắng, cô gái Hải Phòng, Đinh Ngọc Thư xuất sắc ghi tên mình vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và đạt giải thưởng Người đẹp có gương mặt khả ái.

Người đẹp Đinh Ngọc Thư (SN 2001) là thí sinh đến từ Hải Phòng. Cô nàng hiện đang theo học tại trường Đại học Thương mại. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường Ngọc Thư luôn được thầy cô, bạn bè yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn và thành tích học tập đáng nể. Ngọc Thư có 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi và trình độ IELTS 7.0.

Đinh Ngọc Thư, cô gái Hải Phòng được đánh giá có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên, ngay từ những vòng đầu, Ngọc Thư đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng. Cô gái được khán giả, giới chuyên môn, nghệ sĩ đánh giá có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Du lịch năm 2022.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Thư tham gia một cuộc thi sắc đẹp, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng cô luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk, sắc vóc và thần thái.

Không những xinh đẹp, Ngọc Thư còn có thành tích học tập đáng nể.

Người đẹp chính là nhan sắc gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm nay khi chỉ dừng chân tại top 10 chung cuộc và giành giải Người đẹp có gương mặt khả ái.

Ngọc Thư chia sẻ: “Em cảm thấy rất tự hào khi được lọt vào top 10 và đạt giải thưởng Người đẹp có gương mặt khả ái. Với những gì bản thân thể hiện tại cuộc thi, em không có gì phải hối hận vì đã cố gắng hết mình. Hành trình đến với cuộc thi đã thay đổi em rất nhiều, từ một người bắt đầu từ con số 0, bây giờ em đã học thêm được nhiều kỹ năng mới và được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hành trình này đã khép lại, một hành trình mới sẽ mở ra và em tin rằng, trải nghiệm quý báu này sẽ là một bệ phóng để em tiếp tục tỏa sáng, theo đuổi đam mê của mình”.

Trước kia, cô từng được mệnh danh là “hot girl” trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP Hải Phòng).

Sau cuộc thi, Ngọc Thư tiết lộ cô nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. Cuộc sống có nhiều thay đổi, nhiều người biết đến mình hơn. Khán giả kì vọng cô sẽ thi tiếp các cuộc thi nhan sắc khác.

Ở cuộc sống đời thường, cô nàng vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, không cầu kỳ. Người đẹp cho biết đang cố gắng hoàn thiện bản thân. Cô hướng đến mẫu người hiện đại, độc lập và tri thức.

Hiện tại, cô cho biết bản thân đang lên kế hoạch mới, trang bị kiến thức, kỹ năng và suy nghĩ nghiêm túc về chuyện bước chân vào showbiz.

Ngọc Thư sở hữu sắc vóc nóng bỏng với số đo 3 vòng 80-60-90.
Ngọc Thư lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 và giành giải Người đẹp có gương mặt khả ái.
Cô hướng đến hình mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập và tri thức.
Cuộc sống đời thường, cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo.
Khán giả kì vọng cô sẽ thi tiếp các cuộc thi nhan sắc khác.

Vĩnh Quân, Hải Yến

Tiện ích thông tin
QR Code
QR CODE: Cô gái Hải Phòng có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác