Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:40

Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người dân nhân dịp tết đến xuân về, tối 15/2, tại Quảng trường Nhà hát thành phố tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Mừng xuân Mậu Tuất – 2018” với nhiều tiết mục phong phú, hấp dẫn, sôi động. Tới dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng, Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí lãnh đạo thành phố và các Sở, ban, ngành trên địa bàn thành phố.

 

Được tổ chức thường niên mỗi đêm giao thừa, luôn thu hút đông đảo người dân tới xem, Chương trình nghệ thuật năm nay mang màu sắc trẻ trung, sôi động những vẫn đậm nét truyền thống với sự tham gia của các đơn vị nghệ thuật thành phố và các ca sỹ là người con của Hải Phòng biểu diễn.

Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường Nhà hát thành phố, các chương trình nghệ thuật cũng được tổ chức tại nhiều địa điểm khác như Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Tiệp, Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, sân khấu nhà Kèn – vườn hoa Nguyễn Du, cùng nhiều hoạt động hưởng ứng tại các địa phương trên địa bàn thành phố.


Pháo hoa đêm giao thừa tại hồ An Biên – ảnh: Trọng Luân

Kết thúc Chương trình biểu diễn nghệ thuật là màn bắn pháo hoa rực rỡ đồng loạt tại hồ Tam Bạc, hồ An Biên, khu Công nghiệp VSIP và 10 quận huyện trên địa bàn thành phố.

Cổng Thông tin điện tử thành phố 15/02/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chương trình nghệ thuật rực rỡ chào xuân Mậu Tuất 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác