Print Thứ Bảy, 05/12/2020 14:30 Gốc

Sáng 5/12, Sở Ngoại vụ Hải Phòng, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế và Phát triển Giáo dục Havina tổ chức cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020 với chủ đề chung tay xây dựng Hải Phòng trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ phát biểu tại cuộc thi.

Với mạch xuyên suốt chủ đề qua từng mùa thi, cuộc thi năm nay tiếp tục truyền tải thông điệp chung tay xây dựng thành phố cảng văn minh, hiện đại, hội nhập và phát triển. Các thí sinh cùng nhau chia sẻ những hiểu biết và đưa ra những ý tưởng giải quyết các vấn đề trong phát triển du lịch, quản trị vượt qua khủng hoảng và những ý tưởng phát triển mới trong thời đại công nghiệp 4.0.

Phần thi hùng biện của thí sinh đến từ trường THPT Thái Phiên.

Trong một thời gian ngắn kể từ khi phát động cuộc thi, đến nay cuộc thi đã thu hút trên 5.000 lượt thi trực tuyến tại website của cuộc thi và rất nhiều chia sẻ trên Fanpage của cuộc thi. Qua các đợt phát động tại các trường, cuộc thi đều được các thầy cô các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng và có nhiều đóng góp quý báu để nâng cao chất lượng tổ chức khảo thí. Điều đó chứng tỏ cuộc thi ngày càng có sức hút đối với các bạn trẻ, các công chức, viên chức ở các sở, ngành, đơn vị trong toàn thành phố.

Thí sinh Nguyễn Đắc Hoàng, trường THPT Thái Phiên đoạt giải Nhất Bảng 1.

Với cam kết thay đổi liên tục nhằm nâng cao chất lượng cuộc thi qua mỗi năm, năm nay ban tổ chức phối hợp với Havina sử dụng thể thức thi tranh luận, đối kháng tại vòng chung khảo nhằm mang tới nhiều nội dung bổ ích thú vị và tăng tính cạnh tranh giữa các thí sinh. Tham dự vòng chung khảo ngày hôm nay là 10 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 2 bảng.

Thí sinh Nguyễn Bảo Hiền Lam, trường THPT chuyên Trần Phú đoạt giải Nhất Bảng 2.

Qua các phần thi sôi nổi, thí sinh Nguyễn Đắc Hoàng, lớp 12A13 Trường THPT Thái Phiên và thí sinh Nguyễn Bảo Hiền Lam, lớp 11 Anh 1 Trường THPT chuyên Trần Phú đã xuất sắc đoạt giải Nhất Bảng 1 và Bảng 2.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung khảo cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác