Print Thứ Bảy, 26/01/2019 18:38

Sáng 15/6, tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Chung kết Hội thi tiếng Anh dành cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Hội thi tiếng Anh đã thu hút hơn 3.000 thí sinh tham gia dự thi vòng khởi động với phần thi trắc nghiệm, 21 thí sinh thi vòng sơ khảo với phần thi viết bài luận và trả lời phỏng vấn trực tiếp và 6 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết với 2 phần thi: Hùng biện và Năng khiếu. Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên tìm hiểu, củng cố và mở rộng hiểu biết cá nhân về các lĩnh vực của đời sống, về hội nhập quốc tế và công tác thanh niên; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, thúc đẩy phong trào thi đua học và sử dụng ngoại ngữ trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế của thành phố và đất nước.


Thí sinh tham gia các phần thi


Tại phần thi “Hùng biện”, các thí sinh tham gia hùng biện về các nội dung: giới thiệu về địa phương/đơn vị của mình hoặc về vẻ đẹp, những thành tựu phát triển, hội nhập của thành phố trong những năm gần đây. Những đóng góp của bản thân trong sự phát triển của địa phương, thành phố và đất nước; giới thiệu về biển đảo quê hương và nêu vai trò của thanh niên Việt Nam trong việc bảo vệ biển đảo quê hương, đất nước; những đề xuất với cơ quan chức năng về các chương trình, hoạt động cụ thể để có thể hỗ trợ thanh niên Việt Nam hội nhập tốt trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra ngày một sâu rộng hiện nay. Phần thi “Năng khiếu”, các thí sinh thể hiện tài năng thông qua hát, đóng kịch, kể chuyện bằng tiếng Anh.


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh


Kết quả, giải Nhất đã thuộc về đồng chí Đặng Thị Thu Trang – Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố; giải Nhì thuộc về đồng chí Trần Ngọc Thu Hương –  Đoàn trường Đại học Hàng hải Việt Nam; giải Ba thuộc về đồng chí Nguyễn Quản Ngọc Hoa –  Quận đoàn Hồng Bàng và 3 giải Khuyến khích.

Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Triển vọng và 1 giải Tài năng cho các thí sinh; trao 2 giải tập thể và Giấy chứng nhận cho 21 thí sinh đã tham gia vòng Sơ khảo Hội thi. Các thí sinh tham gia vòng chung kết Hội thi được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Thành đoàn.

Ngọc Quân – Cổng TTĐT thành phố 15/06/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết Hội thi tiếng Anh dành cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác