Print Thứ Hai, 13/12/2021 11:11 Gốc

Chiều 12/12, Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Thiếu nhi dẫn chương trình” lần thứ IV, năm học 2021-2022. Do diễn biến dịch bệnh Covid-19, nên Hội thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, các thí sinh gửi video đã thu để Ban giám khảo đánh giá.

Tại Vòng sơ khảo đã tổ chức được 4 buổi, từ 214 dẫn đơn, 28 cặp đôi đăng ký, Ban tổ chức đã lựa chọn được 62 tiết mục vào chung kết, trong đó có 18 dẫn đôi, 44 dẫn đơn khối Tiểu học, THCS tham gia. Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba và các giải chuyên đề cho các thí sinh.

Ban giám khảo chấm thi theo hình thức trực tuyến.

Đối tượng dự thi là các em Đội viên, thiếu niên, nhi đồng từ 6 đến 15 tuổi có năng khiếu và yêu thích bộ môn dẫn chương trình, đang sinh hoạt, học tập tại các trung tâm đào tạo năng khiếu, câu lạc bộ; các trường: Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Cung Văn hóa thiếu nhi,… trên địa bản thành phố.

Các thí sinh tham gia phần thi.

Các tiết mục dự thi có chủ đề về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, gia đình, các sự kiện lịch sử, những vấn đề về xã hội, môi trường sống, an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh… Các tiết mục dự thi có nội dung phù hợp với lứa tuổi và thuần phong mỹ tục Việt Nam, có tính giáo dục và chính xác về thông tin.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu nhi yêu thích và có năng khiếu dẫn chương trình. Qua đó phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng dẫn chương trình, tạo nguồn năng khiếu cho các hoạt động Đoàn – Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn thành phố; góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết Hội thi “Thiếu nhi dẫn chương trình” lần thứ IV, năm học 2021-2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác