Print Thứ Sáu, 25/03/2022 15:45 Gốc

Sáng 25/3, tại Hội trường Trường THPT Ngô Quyền, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Vòng Chung kết Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng-Thanh lịch” thành phố năm 2022.

Tặng hoa cho các thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng-Thanh lịch” thành phố Hải Phòng năm 2022 là một điểm nhấn trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2022 nhằm thiết thực kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022); đây cũng là hoạt động trọng tâm thực hiện chủ đề công tác năm 2022: “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”. Hội thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các cán bộ Đoàn thể hiện tài năng, phẩm chất của mình cũng như tạo sự đoàn kết, giao lưu giữa các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố, qua đó góp phần tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn gương mẫu, bản lĩnh, nhiệt huyết, sáng tạo và đầy trách nhiệm trong thời kỳ mới.

Các phần thi của thí sinh tại Hội thi.

Trải qua Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức Hội thi đã nhận được 58 bài dự thi từ 31 tổ chức Đoàn trên toàn thành phố. Mỗi bài dự thi gửi về là một màu sắc, cá tính riêng và được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá rất cao.

Kết thúc Vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu để bước vào Vòng Chung Kết với 2 phần thi “Cán bộ Đoàn Tài năng” và phần thi “Ứng xử” đến từ các khối quận, huyện, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và Đại học, Cao đẳng thành phố.

Điểm đặc biệt của Hội thi năm nay là toàn bộ Vòng Sơ khảo của Hội thi đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến thông qua việc chấm điểm của Ban giám khảo và đánh giá lượt tương tác của Đoàn viên thanh niên và nhân dân đối với các sản phẩm dự thi của các thí sinh trên mạng xã hội. Đây là hình thức tổ chức mới, sáng tạo và phù hợp với diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải.

Chung cuộc Hội thi, thí sinh Vũ Thị Thùy Linh, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn xã Tam Cường, Huyện đoàn Vĩnh Bảo đạt giải nhất. Ban Tổ chức cũng trao 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba cho 5 bạn xuất sắc nhất và 5 giải phụ bao gồm: 2 Giải “Cán bộ Đoàn có Video/clip ấn tượng nhất”, 1 Giải “Cán bộ Đoàn có phần thi tài năng ấn tượng nhất”, 1 Giải “Cán bộ Đoàn có phần thi ứng xử hay nhất”, 1 Giải “Cán bộ Đoàn được yêu thích nhất”.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng-Thanh lịch” thành phố Hải Phòng năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác