Print Thứ Bảy, 26/01/2019 19:48

Với mong muốn khơi dậy những tình khúc vang bóng một thời và tạo sân chơi âm nhạc hấp dẫn đến với khán giả yêu nhạc cả nước, tối 28/7, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và Công ty Cổ phần Poplink phối hợp tổ chức Chung kết cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero – Hải Phòng 2018″. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến dự chương trình.

Là cuộc thi âm nhạc đầu tiên về dòng nhạc Bolero được tổ chức tại Hải Phòng, “Giọng ca vàng Bolero – Hải Phòng 2018” thu hút hơn 200 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước. Qua các vòng sơ tuyển, sơ khảo, bán kết trong hơn 4 tháng qua, đêm Chung kết là màn tranh tài của 18 thí sinh xuất sắc.


18 thí sinh tham dự Chung kết đã đem đến những màn trình diễn hấp dẫn, đầy cảm xúc. Ảnh: Xuân Thủy

Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Nguyễn Trí Tín cho biết, Ban Tổ chức đã chứng kiến sự nhiệt tình của các thí sinh khi đến với cuộc thi, như thí sinh ở vùng cao Lai Châu phải ở nhà thuê, thí sinh từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Hải Phòng dự thi cùng người thân, thí sinh khiếm thị đến từ Hải Dương… Các thí sinh đã nỗ lực không quản ngày đêm để tập luyện với ban nhạc. Dù thời gian hạn hẹp, số lượng bài nhiều nhưng các thí sinh đều hết mình để đáp ứng tiến độ và chất lượng cuộc thi. Từ cuộc thi, các thí sinh có điều kiện học hỏi, giao lưu với nhau, nhiều tình bạn đẹp đã đơm hoa, nhiều thí sinh đã tìm được sự đồng điệu trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc.


Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao giải Nhất cho thí sinh Hà Sỹ Hiếu. Ảnh: Xuân Thủy

Kết thúc đêm thi đầy cảm xúcBan tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh Hà Sỹ Hiếu đến từ Hà Nội đã giành giải Nhất với trị giá giải thưởng 30 triệu đồng. Các thí sinh Nguyễn Văn Tín (Hải Phòng) và Lê Thị Minh Nguyệt (Hải Phòng) đoạt giải Nhì với trị giá giải thưởng 15 triệu đồng. Giải Ba cuộc thi thuộc về các thí sinh: Vũ Hải Đăng (Hải Dương), Nguyễn Thị Thu Hằng (Thái Nguyên) và Vũ Quang Trung (Hải Phòng). Ngoài 12 giải Khuyến khích, giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất được bình chọn qua trang Fanpage Poplink thuộc về Bùi Thị Loan.

Ban Giám khảo đêm chung kết gồm các nghệ sĩ nổi tiếng: Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Duy Thái. Các thành viên Ban Giám khảo đều đánh giá chất lượng thí sinh tốt, có niềm đam mê lớn với âm nhạc và dòng nhạc Bolero, và đặc biệt đánh giá cao nỗ lực và sự đổi mới của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng khi lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tại Hải Phòng.

Cổng TTĐT thành phố 30/7/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết “Giọng ca vàng Bolero – Hải Phòng 2018”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác