Print Chủ Nhật, 19/06/2022 23:20 Gốc

Tối 19/6, tại trường quay S3 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan và rất đông khán giả yêu nhạc tới dự chương trình.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Năm nay là lần thứ 13 Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai. Trải qua vòng sơ tuyển với gần 100 thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 36 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi bán kết, từ đó tiếp tục lựa chọn ra 16 thí sinh bước vào tranh tài tại đêm chung kết ngày hôm nay.

Ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi phát biểu.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi rất vui mừng bởi chất lượng các thí sinh qua mỗi lần tổ chức đều có sự cải thiện rõ rệt, và năm nay tiếp tục có nhiều giọng hát nổi trội có thể coi là hạt nhân, điểm sáng. Một tháng qua, cũng là khoảng thời gian đáng nhớ của các bạn thí sinh. Các bạn được thể hiện tài năng trên sân khấu chuyên nghiệp, được giao lưu học hỏi, được đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi, được thăm quan và khám phá, cảm nhận về cảnh đẹp và con người thành phố Cảng. Tại đây, ông Phạm Văn Tuấn khẳng định đêm nay sẽ là đêm tỏa sáng của những tài năng âm nhạc. Trong cuộc thi này, mỗi thí sinh đều đặc biệt theo cách riêng của mình, không có kẻ thắng, người thua, khi bạn cố gắng theo đuổi đam mê, bạn đã là người chiến thắng.

Các thí sinh tham dự vòng chung kết Cuộc thi.

Trải qua đêm thi tranh tài hấp dẫn với các tiết mục được thể hiện chuyên nghiệp, thăng hoa, đầy cảm xúc, cùng sự làm việc công tâm, khách quan của các thành viên Hội đồng Ban Giám Khảo, Ban Tổ chức đã quyết định trao tặng 01 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 02 giải Nhì mỗi giải trị giá 50 triệu đồng, 3 giải Ba mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, 10 giải Khuyến khích và các giải phụ: giải triển vọng, giải thí sinh được khán giả được yêu thích nhất mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định thương hiệu và bề dày của Cuộc thi, tạo sân chơi âm nhạc chất lượng, lành mạnh, góp phần định hướng âm nhạc cho giới trẻ và đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hoá tinh thần của công chúng. Sau cuộc thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất để tham dự giải Sao Mai toàn quốc 2022, được tổ chức vào tháng 9/2022 tại Hải Phòng.

Các thí sinh đạt giải tại Cuộc thi:

Thí sinh Lê Thị Minh Ngọc xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi.
2 thí sinh giành giải Nhì Cuộc thi.
3 thí sinh giành giải Ba Cuộc thi.
10 thí sinh giành giải Khuyến khích.
Thí sinh Phạm Phương Linh đạt giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Thí sinh Bùi Huyền Trang đạt giải Triển vọng Cuộc thi.

Hồng Nhung. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác