Print Thứ Hai, 02/12/2019 14:30 Gốc

Tối 30/11, tại Nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng) đã diễn ra chung kết Cuộc thi “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng – Da Nang Voice 2019”. Theo đó, thí sinh Trịnh Sơn đến từ Hà Nội đã đạt giải nhất tại cuộc thi.

Xuất phát từ mong muốn xây dựng một sân chơi mới cho những người yêu nhạc, tìm kiếm các gương mặt mới cho những hoạt động biểu diễn nghệ thuật của thành phố; đồng thời, lan tỏa các ca khúc hay về Đà Nẵng, qua đó quảng bá thêm về một hình ảnh Đà Nẵng năng động, mến khách và đầy nghĩa tình, “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng – Da Nang Voice 2019” đã được khởi động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thí sinh từ mọi miền đất nước. Đây được xem là bước đầu ấn tượng, tạo tiền đề cho một cuộc thi mang tính thường niên trong thời gian tới.

Hội đồng BGK là những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng

Tại vòng sơ khảo diễn ra ngày 29/10/2019, Ban giám khảo chọn ra được 100 thí sinh từ 212 thí sinh để tham gia vòng bán kết. Và tại vòng Bán kết diễn ngày 10/11/2019, trước chất lượng thí sinh tham gia cuộc thi tốt, khá đồng đều, Ban giám khảo đề xuất chọn 15 thí sinh để tham gia vào vòng chung kết.

Tại đêm chung kết, mỗi thí sinh đã thể hiện 2 ca khúc trong đó có một ca khúc viết về thành phố Đà Nẵng. Sau quá trình làm việc công tâm và đầy cân nhắc, Ban Giám khảo đã tìm ra được những khuôn mặt xuất sắc và xứng đáng để trao những giải thưởng danh giá của cuộc thi. Thí sinh Trịnh Sơn – SBD 131 đến từ Hà Nội đạt giải nhất; Thí sinh Trần Ngọc Lâm – SBD 35 đến từ Thái Nguyên đạt giải nhì; Thí sinh Lê Thị Phương Ly – SBD 159 đến từ Đà Nẵng đạt giải ba.

Trao giải Nhất cho thí sinh Trịnh Sơn – SBD 131 đến từ Hà Nội.

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho 12 thí sinh: Nguyễn Thị Hải – Vĩnh Phúc, Bùi Dương Thái Hà – Hà Nội, Nguyễn Đức Tùng – Nam Định, Lương Duy Tùng – Hải Phòng, Bríu Ny – Quảng Nam, Nguyễn Xuân Tiền – Hà Nội, Nguyễn Anh Đức – TP.HCM, Nguyễn Thị Hiền – Thái Bình, Phạm Viết Trí – Đà Nẵng, Phạm Thị Sương Sương – Quảng Bình, Nguyễn Hồng Nhung – Hà Nội, Nguyễn Nam Giang – Nghệ An. Ngoài ra, thí sinh Nguyễn Đức Tùng đến từ Nam Định nhận được giải “Thí sinh hát ca khúc Đà Nẵng hay nhất”; Thí sinh Nguyễn Nam Giang đến từ Nghệ An đạt giải “Thí sinh có trang phục biểu diễn ấn tượng nhất”.

Với vai trò Trưởng Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao chất lượng thí sinh dự thi. Cá nhân anh ấn tượng và quyết định trao tặng giải “Thí sinh ấn tượng nhất” cho thí sinh Bùi Dương Thái Hà đến từ Hà Nội.

Ban Giám khảo tặng hoa cho 15 thí sinh trong đêm chung kết.

“Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng – Da Nang Voice 2019” là sân chơi để tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ, thanh niên trên cả nước nói cung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Với những kết quả ấn tượng đạt được, Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng – Da Nang Voice 2019 sẽ thực sự là bước đệm tốt để những người yêu ca hát tiếp tục khẳng định mình trên hành trình vươn đến những mục tiêu cao hơn. Việc ý nghĩa nữa là thông qua cuộc thi, hình ảnh của một Đà Nẵng lung linh, năng động, hiếu khách, chan chứa nghĩa tình được quảng bá rộng rải đến công chúng.

Bảo An

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác