Print Thứ Ba, 23/07/2019 15:55

Chiều 23/7, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp công dân định kỳ tháng 7/2019 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố đã nghe, trao đổi, trả lời các kiến nghị của công dân liên quan đến các vấn đề: giải quyết việc cấp đất ở cho các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Thành Tô, quận Hải An; chỉ đạo giải quyết dứt điểm tố cáo của công dân theo chỉ đạo của UBND thành phố tại quận Lê Chân; giải quyết tồn tại về đất đai tại phường Đằng Hải, quận Hải An; giải quyết theo chỉ đạo của UBND thành phố tại xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo và xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên và một số nội dung khác.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của các công dân, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và lãnh đạo các sở, ngành đã trao đổi, lắng nghe, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời chỉ đạo các đơn vị, địa phương liên quan tập trung xem xét, giải quyết theo trình tự, hoàn thiện hồ sơ theo đúng thẩm quyền để sớm giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân theo quy định, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người dân.

LHT

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 7/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác