Print Thứ Ba, 26/11/2019 11:29 Gốc

Sáng 26/11, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp công dân định kỳ tháng 11/2019 theo quy định của Luật Tiếp công dân năm 2013. Cùng dự có đại diện Thanh tra thành phố và các ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố đã nghe các kiến nghị của công dân về 15 vụ việc. Đồng thời trao đổi, trả lời các kiến nghị của công dân về một số vấn đề: giải quyết tồn tại giao đất cho công dân làm nhà ở tại phường Đằng Lâm, quận Hải An của đại diện 12 cán bộ, công nhân viên Phân viện Quân y 7, số 3B đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng; việc nộp tiền sử dụng đất khi đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại thị trấn An Lão, huyện An Lão; kiến nghị đòi tài sản và tranh chấp hợp đồng bất hợp pháp tại xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng; việc giải quyết tồn tại giao đất cho công dân làm nhà ở tại phường Đằng Lâm, quận Hải An; phản ánh về việc lấy đất trái quy định của pháp luật tại xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo… và một số nội dung khác.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của công dân, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và lãnh đạo các sở, ngành đã trao đổi, lắng nghe, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời chỉ đạo các đơn vị, địa phương liên quan tập trung xem xét, rà soát, giải quyết theo trình tự, hoàn thiện hồ sơ theo đúng thẩm quyền để sớm giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân theo quy định, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người dân.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 11/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác