Print Thứ Năm, 25/07/2019 11:02

Liên hoan Âm nhạc ASEAN – 2019 diễn ra tại thành phố Hải Phòng từ ngày 25/5 đến ngày 31/5 với hơn 90 tác phẩm qua phần biểu diễn của hơn 150 nghệ sỹ của 10 đoàn nghệ thuật đến từ 7 quốc gia ASEAN gồm: Cam-pu-chia, Lào, In-đô-nê-xi-a, Ma-lai-xi-a, Phi-líp-pin, Thái Lan và Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam và Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân – Chủ tịch Hội nhạc sỹ Việt Nam trao Huy chương Vàng cho các tiết mục xuất sắc

Liên hoan đã thành công khép lại với 12 Huy chương Vàng, 19 Huy chương Bạc dành cho các tiết mục xuất sắc. Trong đó, Đoàn Ca múa Hải Phòng đạt 2 Huy chương Vàng với tiết mục “Bạch Đằng Giang”, “Gọi cha mùa bão” và 2 Huy chương Bạc với tiết mục “Đàn bầu” và “Hải Phòng hướng ra biển lớn”.

Đoàn Ca múa Hải Phòng

Ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân, tập thể tham dự Liên hoan, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng quyết định tặng Bằng khen cho Đoàn Ca múa Hải Phòng và 4 cá nhân thuộc Đoàn Ca múa Hải Phòng có thành tích xuất sắc tham dự Liên hoan Âm nhạc ASEAN – 2019, gồm: ông Đào Tuấn Long, bà Hoàng Khánh Ngọc, bà Nguyễn Thị Hòa và ông Chu Tâm Huy. Bằng âm nhạc, lời ca và ngôn ngữ múa, các nghệ sĩ đã góp phần giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước về mảnh đất, con người Hải Phòng: anh dũng, mưu trí trong chinh phục thiên nhiên, chống giặc ngoại xâm, bảo vệ bờ cõi; năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tham dự Liên hoan Âm nhạc ASEAN – 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác