Print Thứ Bảy, 26/01/2019 20:22

Sáng 25/9, tại Trụ sở Tiếp công dân thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9/2018 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Cùng dự có đồng chí Chánh Thanh tra thành phố và lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và lãnh đạo các ngành đã lắng nghe và trao đổi với các hộ dân về các kiến nghị liên quan đến: việc bồi thường, hỗ trợ cho các công dân nguyên là cán bộ, nhân viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng sinh sống tại khu nhà Trường Đại học Hải Phòng (cũ) tại đường Nguyễn Bình; bồi thường, hỗ trợ khi thu hồi đất thực hiện các Dự án tại huyện Cát Hải và một số nội dung khác.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và lãnh đạo các đơn vị đã trao đổi, lắng nghe, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các hộ dân và chỉ đạo các địa phương liên quan kiểm tra, giải quyết theo quy định để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người dân. Trường hợp các hộ dân không đồng ý với kết quả giải quyết thì hướng dẫn công dân thực hiện khiếu nại theo quy định và báo cáo UBND thành phố.

LHT – haiphong.gov.vn 25/09/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp công dân định kỳ tháng 9/2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác