Print Thứ Sáu, 02/02/2024 08:55 Gốc

Nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố tổ chức đợt chiếu phim miễn phí phục vụ Nhân dân thành phố.

Đợt chiếu phim diễn ra từ ngày 29/01 đến ngày 16/02 tại rạp Lê Văn Tám và chiếu phim lưu động tại các huyện ngoại thành: An Lão, Kiến Thụy, An Dương và Thủy Nguyên.

Trong đợt này, Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố mang tới Nhân dân nhiều phim truyện, phim tài liệu và phim hoạt hình có chất lượng cao, mang giá trị nhân văn sâu sắc, đồng thời góp phần tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, yêu Đảng và yêu Nhân dân. Trong đó, các phim truyện gồm: Thầu Chín ở Xiêm, Tiểu đội hoa hồng, Bàn thắng mùa xuân, Bản tình ca trong đêm, Chiến dịch trái tim bên phải, Em gái Hà Nội, Lời hứa của cha… Các phim tài liệu gồm: Hà Nội Thủ Đô văn hiến, Đường đến WTO, Văn hóa soi đường quốc dân đi, Ân nhân của người lính Mỹ, Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh – Biên niên sử truyền hình,… Các phim hoạt hình gồm: Đinh Tiên Hoàng Đế, Trái tim của mẹ, Cậu bé cờ lau, Huyền thoại hồ Núi Cốc, Nữ tướng Mê Linh…

Đợt phim nhằm tôn vinh và giới thiệu về lịch sử cách mạng của Đảng và dân tộc ta, góp phần giáo dục và lan tỏa tinh thần yêu nước, yêu Đảng; tạo động lực cho xã hội phát triển và đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng đất nước. Đồng thời, đợt phim còn góp phần truyền cảm hứng về để khán giả tìm hiểu về lịch sử và truyền thống cách mạng của Đảng và dân tộc, giúp cho thế hệ trẻ hiểu thêm về quá khứ và có niềm tin vào tương lai của đất nước. Ngoài ra, đợt phim còn là cơ hội để tôn vinh những cá nhân và đơn vị đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước và cộng đồng, thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân đến các thế hệ tiền bối và những người đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chiếu phim Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và mừng Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra từ ngày 29/01 đến 16/02/2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác